Thể thao

Thủ môn Thái tung bằng chứng bị Văn Hậu phạm lỗi

Kawin đăng tấm ảnh với một vết cắt nhỏ ở mắt, nói rằng anh đã bị phạm lỗi trước khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn.

Kawin với vết trầy (ảnh bên phải) và vết thương được băng bó sau trận (ảnh trái).

Kawin với vết trầy (ảnh selfie bên phải) và vết thương được băng bó sau trận. 

Tấm ảnh do Kawin đăng trên trang cá nhân, với một vết cắt nhỏ ở mắt phải, không cần khâu. Thủ môn đang chơi bóng ở Bỉ cho rằng đây là vết thương sau va chạm với Văn Hậu trên không, ít giây trước khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu ghi bàn. Vì vết cắt này, Kawin đã nằm sân rất lâu và phải nhờ trợ giúp từ các nhân viên y tế. 

"Thật tiếc vì không thể thắng trận này, nhưng không sao, chúng ta sẽ tập trung toàn lực vào ba trận cuối", Kawin phát biểu sau trận.

Tình huống Kawin nằm sân diễn ra ở phút 32 khi lưới của thủ môn này rung lên từ quả đánh đầu cận thành của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên trọng tài Ahmed Al-Kaf đã thổi phạt Việt Nam, cho rằng Văn Hậu phạm lỗi với thủ môn Thái, không cho anh này khống chế bóng. Quyết định trọng tài người Oman gây bức xúc với khán giả chủ nhà.

Pha va chạm giữa Văn Hậu và Kawin. Ảnh: Đức Đồng.

Pha va chạm giữa Văn Hậu và Kawin. Ảnh: Đức Đồng.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ Thái Lan không phục trận hòa hôm 19/11. Teerasil Dangda, tiền đạo kỳ cựu của "Voi chiến" nói: "Việt Nam đá sân nhà nhưng phần lớn thời gian là phòng ngự. Tôi cũng không ngạc nhiên lắm vì khi nào gặp nhau họ cũng đá quyết liệt và chặt chẽ như vậy". Tiền vệ Tanaboon Kesarat đồng quan điểm và cho rằng Thái Lan tiếc nuối hơn khi không có được trọn ba điểm.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Somyos Pumpanmuang cho rằng: "Hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn Việt Nam nhưng lại không có may mắn cần thiết".

Thái Lan hiện xếp thứ ba ở bảng G với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm và kém Việt Nam 3 điểm. Đoàn quân Akira Nishino còn đá ba trận nữa và ở vào thế buộc phải thắng tất cả nếu muốn giành quyền lọt vào vòng trong.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

báo thái, việt nam - thái lan, vòng loại world cup 2022, thủ môn kawin, văn hậu kawin, bàn việt nam không được công nhận, bùi tiến dũng mừng hụt - Thủ


      © 2021 FAP
        941,845       24