Thể thao

Cậu hai nhà Becks vui vẻ bên bạn gái

Romeo, 17 tuổi, bị bắt gặp đưa người mẫu Mia 'Mimi' Moocher xem một trận quần vợt ở London tối 17/11.

Romeo và bạn gái tin đồn được cho là đến với nhau từ đầu năm nay. Ảnh: PA.

Romeo và bạn gái tin đồn được cho là đến với nhau từ đầu năm nay. Ảnh: PA.

Cả hai trông thoải mái khi đi riêng cùng nhau mà không ngại ánh mắt của người xung quanh hay ống kính máy ảnh. Romeo đội chiếc mũ beanie màu hồng, áo sweater đen, cùng màu với áo của người mẫu trẻ. Cậu hai nhà Becks thường quay sang trò chuyện và cười với Mia.

Đôi trẻ bị đồn nảy sinh tình cảm đầu năm nay khi người đẹp tham gia bữa tiệc tối riêng tư của gia đình Romeo mừng show thời trang của Vic. Tháng trước, cặp sao được trông thấy đi cùng nhau tới bữa tối của Vic tại quán bar Harry ở Mayfair. 

Trong sinh nhật của Romeo hôm 1/9, Mimi chia sẻ ảnh của chàng trai nhà Becks và viết: "Chúc mừng sinh nhật Romeo hay cười" đi kèm biểu tượng trái tim. Đông đảo bạn bè của cả hai đều bình luận khen Romeo và Mimi đẹp đôi.  Đầu tháng 10, đôi trẻ lại sánh đôi tới phòng tranh Tate ở London.

Cả hai có thời gian vui vẻ khi đi xem thể thao. Ảnh: AFP.

Cả hai có thời gian vui vẻ khi đi xem thể thao. Ảnh: AFP.

Mia Moocher tên thật là Mia Regan, là người mẫu trực thuộc công ty quản lý Storm Model tại Anh. Theo hồ sơ, chân dài 16 tuổi cao tới 1,78 m và là gương mặt triển vọng của làng mốt xứ sở sương mù. Trên trang cá nhân, Mia Moocher thường chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng bạn bè. Cô thường lựa chọn trang phục khỏe khoắn, cá tính đúng lứa tuổi.

Hữu Nhơn (theo Mail)

NgoiSao.net

romeo, beckham, becks, bạn gái romeo, Mia 'Mimi' Moocher - Cậu hai nhà Becks vui vẻ bên bạn gái


      © 2021 FAP
        941,756       34