Thể thao

Vợ con tiếp sức Quế Ngọc Hải

Trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, tranh thủ gặp con gái nhỏ và vợ ở khách sạn đội tuyển trước trận đại chiến với Thái Lan.

Quế Ngọc Hải ôm và chơi đùa với con gái. Ảnh: QNH.

Quế Ngọc Hải ôm và chơi đùa với con gái. Ảnh: QNH.

"Động viên kịp thời", Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân, sáng 17/11 cùng tấm ảnh anh đang ôm hôn con gái Sunny. Trung vệ của Viettel FC tập trung lên tuyển từ cuối tháng 10, toàn bộ thời gian nghỉ ngơi ở khách sạn do Liên đoàn bố trí mà không được về nhà, trừ một số ngày nghỉ hiếm hoi. Từ trận gặp UAE ngày 14/11, các cầu thủ không được nghỉ ngày nào mà dồn toàn bộ thời gian chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan sắp tới. Thế nên trung vệ 26 tuổi rất nhớ gia đình, đặc biệt là cô công chúa nhỏ.

"Sunny đang cảm thấy hạnh phúc vì được đi uống trà thạch đào cùng ba Hải và mẹ Bống", vợ của Quế Ngọc Hải cũng đăng trên trang cá nhân, với vẻ tươi cười và hiền lành của chàng đội trưởng, khác hẳn sự quyết liệt thường thấy trên sân cỏ.

Vợ đăng ảnh Quế Ngọc Hải và con gái Sunny. Ảnh: DTP.

Vợ đăng ảnh Quế Ngọc Hải và con gái Sunny. Ảnh: DTP.

Quế Ngọc Hải kết hôn hồi tháng 1/2018. Đến gần cuối năm ngoái anh chào đón con gái đầu lòng Sunny. Thủ quân tuyển Việt Nam nổi tiếng là người yêu chiều vợ con. Sau những chuyến đi thi đấu xa nhà, anh đều có quà dành tặng vợ và con gái.

Quế Ngọc Hải là trung vệ được HLV Park Hang-seo tin tưởng nhất ở đội tuyển quốc gia. Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, anh đá chính cả bốn trận, góp phần vào thành tích giữ sạch lưới ba trận, mới chỉ để thua một bàn. Là trung vệ, Quế Ngọc Hải lại được chọn là người sút phạt đền trong trận gặp Indonesia, và anh thực hiện thành công giúp "Rồng vàng" có chiến thắng 3-1.

Hiện Quế Ngọc Hải và toàn đội dồn tất cả sự tập trung cho trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển quốc gia trong năm 2019 và có ý nghĩa quan trọng cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022. Việt Nam đang hơn Thái Lan ba điểm, đầy tự tin sau chiến thắng UAE, trong khi đoàn quân Akira Nishino ở thế buộc phải thắng sau trận thua bất ngờ trước Malaysia.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

Quế Ngọc Hải, vợ và con gái Quế Ngọc Hải, trận đấu Việt Nam - Thái Lan, vòng loại World Cup 2022 - Vợ con tiếp sức Quế Ngọc Hải


      © 2021 FAP
        941,129       15