Thể thao

Xuân Trường bình yên ở Hàn Quốc

Tiền vệ Xuân Trường gặp gỡ Minh Vương khi người đồng đội sang Hàn Quốc du lịch.

Những ngày dưỡng thương của Xuân Trường ở xứ người đang bớt trống trải khi người bạn lâu năm cùng CLB sang chơi. Trong bức ảnh đầu tiên Xuân Trường đăng lên trang cá nhân từ sau ca phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối tháng trước, anh ngồi uống cà phê với Minh Vương, cười híp mắt, đúng như biệt danh mà người hâm mộ vẫn đặt cho anh.

[Caption

Xuân Trường đang trải qua những ngày bình yên ở Hàn Quốc, như những người bạn của anh chia sẻ khi sang thăm. Hiện tại ngoài những lúc tập luyện phục hồi, tiền vệ Tuyên Quang có thêm thời gian dành cho bản thân, lắng lại sau nhiều năm bận rộn thi đấu từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia.

Xuân Trường đầu năm sau sẽ trở lại Việt Nam và dự kiến đến giữa năm mới có thể tái xuất sân cỏ. Cảm giác của Trường "Híp" lúc này là điều mà người đồng đội Tuấn Anh hiểu rõ nhất. Khi Tuấn Anh vật lộn với chấn thương và sang Hàn Quốc điều trị, những người bạn đồng trang lứa như Công Phượng, Xuân Trường đang tỏa sáng ở U23 châu Á hay AFF Cup 2018. Giờ Tuấn Anh đã trở lại đầy mạnh mẽ, góp công lớn vào thành công của tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường và Minh Vương dạo chơi ở Hàn Quốc. 

Xuân Trường và Minh Vương dạo chơi ở Hàn Quốc. 

"Đừng đi phía sau tôi vì tôi không muốn dẫn đầu. Đừng đi phía trước vì tôi không muốn theo lối. Chỉ cần đi bên cạnh tôi, bạn à", Xuân Trường nói về Tuấn Anh hồi tháng 7 khi cả hai sát cánh trong màu áo HAGL. 

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

Xuân Tường, Tuấn Anh, Minh Vương, HAGL - Xuân Trường bình yên ở Hàn Quốc


      © 2021 FAP
        941,328       17