Thể thao

Tiến Linh tiết lộ lý do bị gọi là Linh 'Phá'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết nickname Linh 'Phá' do các đồng đội đặt cho anh vì quá 'lầy lội', hay trêu đùa, phá đám mọi người.

Tiến Linh ăn mừng siêu phẩm vào lưới UAE. Ảnh: Đương Phạm.

Tiến Linh ăn mừng siêu phẩm vào lưới UAE. Ảnh: Đương Phạm.

"Do tôi hay trêu đùa các anh em trong đội, mà toàn kiểu 'nhây' nên mọi người kêu tôi là 'phá' đội", Nguyễn Tiến Linh tiết lộ với Ngoisao.net về nickname Linh ''Phá" mà các đồng đội đặt cho anh. Tiền đạo 22 tuổi thậm chí tự nhận "nhây" hơn cả Đức Chinh - cầu thủ vốn nổi tiếng nhắng nhít và hay gây trò cười ở đội tuyển.

Tiến Linh là người ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam đánh bại UAE ở vòng loại World Cup 2022 tối 14/11. Cú sút rất căng và liệng của tiền đạo CLB Bình Dương từ khoảng cách 25m đưa bóng găm vào nóc lưới khiến thủ thành UAE bất lực dù bay người hết cỡ. 

"Khi về khách sạn, tôi xem lại nhiều lần video bàn thắng, phải nói là sướng kinh lên được. Đây là bàn thắng để đời của tôi", Tiến Linh chia sẻ và cho biết dù quá vui sướng, đêm hôm đó, anh vẫn cố ngủ để đảm bảo sức khoẻ.

Hôm 15/11, HLV Park cho các cầu thủ đá chính ở trận đấu với UAE nghỉ tập để dành thời gian hồi phục.  Tiến Linh tranh thủ dịp này tranh thủ đi cắt tóc. Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1997 khoe hình ảnh mái tóc mới với chú thích "Tinh thần đã sẵn sàng cho đại chiến Thái Lan".

Tiến Linh đi cắt tóc, một ngày sau trận đấu với UAE. Ảnh: NTL.

Tiến Linh đi cắt tóc, một ngày sau trận đấu với UAE. Ảnh: NTL.

Chiều 16/11, toàn đội Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 10 điểm, hơn Thái Lan ba điểm. Nếu giành chiến thắng, đội quân của HLV Park Hang-seo đứng trước cơ hội lớn giành vé dự vòng loại thứ ba.

NgoiSao.net

Tiến Linh, tuyển Việt Nam, tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, trận đấu Việt Nam - UAE - Tiến Linh tiết lộ lý do bị gọi là Linh 'Phá'


      © 2021 FAP
        940,800       32