Thể thao

Báo UAE cay cú sau trận thua Việt Nam

Tờ Al Ittihad bốn lần viết 'trọng tài nặng tay' trong một bài tường thuật trận Việt Nam hạ UAE 1-0, cho rằng tỷ số không phản ánh đúng cục diện.

"Chúng ta trả giá vì sự nặng tay của trọng tài khi đuổi Khalifa Al Hammadi", tờ báo UAE mở đầu bài tường thuật sau trận và có thêm ba lần nữa nhắc đến quyết định của trọng tài người Nhật Bản Ida Gombe khi rút thẻ đỏ cho hậu vệ UAE ở phút 37 sau pha phạm lỗi với Tiến Linh. Tờ Al Ittihad nhận định đây là phán quyết ảnh hưởng lớn đến trận đấu.

Trọng tài phạt thẻ đỏ hậu vệ UAE. Ảnh: Đức Đồng

Trọng tài phạt thẻ đỏ hậu vệ UAE. Ảnh: Đức Đồng

"Chúng ta nhập cuộc với đội hình được tổ chức tốt, di chuyển linh hoạt và kiểm soát thế trận. Nhưng trong tình huống tấn công có nét đầu tiên của Việt Nam, họ lại được hưởng một quả đá phạt cùng quyết định nặng tay của trọng tài rút thẻ đỏ cho Al Hammadi. Đến phút 44, Tiến Linh bất ngờ dứt điểm đánh bại thủ môn Khalid Issa đưa đội chủ nhà vượt lên, một kết quả không phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân", tờ báo UAE có đoạn tường thuật.

HLV tuyển UAE - Van Marwijk trong buổi họp báo sau trận cũng đặc biệt xoáy vào tấm thẻ đỏ. "Tôi cảm thấy thất vọng. Tôi đã xem lại tình huống này, hai cầu thủ cùng ngã và tôi nghĩ đây không phải pha cố ý phạm lỗi. Tôi chưa thấy trọng tài nào rút thẻ đỏ nhanh đến vậy. Chúng tôi không đáng nhận thất bại này", chiến lược gia người Hà Lan nói.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của UAE ở vòng loại World Cup 2022 khiến họ dậm chân ở vị trí thứ ba và kém đội đầu bảng Việt Nam đến 4 điểm. Tuy nhiên mỗi đội vẫn còn bốn trận nữa để chiến đấu, như HLV Park Hang-seo sau trận nhấn mạnh "đường vẫn còn dài".

Việt Nam 1-0 UAE

Diễn biến trận Việt Nam 1 - 0 UAE

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

highlights việt nam 1-0 uae, uae, park hang-seo, tiến linh - Báo UAE cay cú sau trận thua Việt Nam


      © 2021 FAP
        942,142       35