Thể thao

Fan khen Văn Hậu 'tăng cơ đẹp'

Đoàn Văn Hậu tranh chấp tốt trước các cầu thủ UAE cao to nhờ cơ thể phát triển cơ bắp sau hai tháng sống ở Hà Lan.

Hình thể của hậu vệ sinh năm 1999 thay đổi lớn khi trở về Việt Nam trong đợt tập trung tháng 11: dày người hơn, cơ bắp nhiều hơn đặc biệt là ở phần vai, bắp tay và bắp chân. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi khi chứng kiến Văn Hậu thi đấu trong trận gặp UAE hôm qua, 14/11.

"Văn Hậu đẹp hơn khi tăng cơ bắp", người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội tối qua. "Văn Hậu chắc hợp đồ ăn châu Âu rồi, tăng cân trông thấy".

Văn Hậu trông rắn chắc hơn cách đây hai tháng. Ảnh: Giang Huy

Văn Hậu khởi động trước trận đấu với UAE trông rắn chắc hơn cách đây hai tháng. Ảnh: Giang Huy

Thể chất được cải thiện giúp Văn Hậu có màn trình diễn tốt hơn trên sân. Trước các cầu thủ UAE vốn nổi tiếng cao to và khỏe nhưng Văn Hậu vẫn tranh chấp sòng phẳng, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Hậu vệ trái nhiều lần dùng sức cướp bóng từ chân đối thủ rồi dâng cao hỗ trợ tấn công. Một trong số đó, Văn Hậu dâng cao ở biên rồi căng ngang thuận lợi cho Tiến Linh băng vào dứt điểm, nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

Văn Hậu thay đổi nhờ những bài tập nặng và khoa học của CLB Heerenveen. Hậu vệ trẻ cho thấy anh rất chăm chỉ trong những ngày sống ở châu Âu. Ngoài ra, việc anh tuân theo chế độ ăn uống hợp lý cũng giúp phát triển cơ bắp. Văn Hậu cho biết đội bóng Hà Lan có chuyên gia dinh dưỡng riêng tư vấn cho các cầu thủ tự lên thực đơn và nấu ăn thế nào tốt nhất cho một cầu thủ chuyên nghiệp. Văn Hậu tuần trước cũng khoe tham gia buổi học nấu ăn cùng các đồng đội.

Văn Hậu đọ cơ bắp với tiền đạo UAE. Ảnh: Ngọc Thành.

Văn Hậu đọ cơ bắp với tiền đạo UAE. Ảnh: Ngọc Thành.

CLB Heerenveen cho phép Văn Hậu trở về đá vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, đồng nghĩa cầu thủ 20 tuổi có thể phải giữa tháng 12 mới quay lại châu Âu. Đội bóng Hà Lan cập nhật mọi hoạt động của Văn Hậu và mới nhất là thông điệp được chia sẻ trên mạng xã hội chúc mừng anh cùng tuyển Việt Nam đã vượt qua UAE.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

đoàn văn hậu, văn hậu, văn hậu tăng cân, văn hậu cơ bắp, văn hậu lớn nhanh, vòng loại world cup 2022 - Fan khen Văn Hậu 'tăng cơ đẹp'


      © 2021 FAP
        941,810       42