Thể thao

Tuyển Thái Lan bị quay lén

Truyền thông Malaysia quay lén một buổi tập kín của Thái Lan trước trận đấu giữa hai đội tuần này tại vòng loại World Cup 2022.

Hôm 12/11, đoàn quân Akira Nishino có buổi tập chiến thuật trên sân của Malaysia. HLV người Nhật Bản "cấm cửa" truyền thông của nước chủ nhà, chỉ cho phóng viên Thái Lan tác nghiệp trong 15 phút đầu rồi tập kín. HLV Akira cũng từ chối trả lời trả lời phỏng vấn. 

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, hình ảnh buổi tập của tuyển Thái Lan lại xuất hiện trên một chương trình tin tức của truyền hình Malaysia. Những bức ảnh phát đi cho thấy phóng viên nước chủ nhà chọn vị trí khuất sau tán cây và quay lén.

Hình ảnh buổi tập của Thái Lan được phát trên truyền hình Malaysia. 

Hình ảnh buổi tập của Thái Lan được phát trên truyền hình Malaysia. 

"Bản tin phát đi có thời lượng rất ngắn nhưng cho thấy hành vi tiêu cực của Malaysia. Họ có thể đã quay được những bài tập chiến thuật quan trọng của chúng ta trước trận đấu", trang Siam Sports (Thái Lan) bất bình.

Đây là lần thứ hai Thái Lan gặp rắc rối khi các buổi tập kín của họ bị ghi hình. Hồi tháng 9, HLV Nishino lên tiếng chỉ trích phóng viên Việt Nam chụp lén buổi tập của "Voi chiến". HLV Park Hang-seo khi đó cho rằng phía đối thủ nhạy cảm và đẩy vấn đề quá xa.

Thái Lan và Malaysia đều nằm cùng bảng G với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Thái Lan hiện nhất bảng với 7 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với Malaysia. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11, đồng thời với trận Việt Nam - UAE.

Bảng G VL World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Bảng G VL World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

tuyển thái lan, malaysia - thái lan, vòng loại world cup 2022, akira nishino - Tuyển Thái Lan bị quay lén


      © 2021 FAP
        937,840       38