Thể thao

HLV UAE: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất'

HLV Bert van Marwijk cho biết đã chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam vào ngày mai 14/11.

"Tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ, nhưng có thể nói Việt Nam là đối thủ mạnh nhất mà các đội trong bảng sẽ phải đối đầu", HLV của tuyển UAE chia sẻ trong buổi họp báo tại Hà Nội trưa 13/11. "Tôi ấn tượng với lối chơi của tuyển Việt Nam, rất đa dạng. Nhưng UAE cũng đã phân tích kỹ càng. Chúng tôi vẫn sẽ thi đấu với phong cách của chúng tôi. Chắc chắn ngày mai sẽ là trận đấu thú vị".

HLV Bert van Marwijk  Ảnh: Đương Phạm

HLV Bert van Marwijk  Ảnh: Đương Phạm

UAE dành bốn ngày tập huấn ngắn ở Thái Lan mà không sang Việt Nam sớm. Lãnh đạo đội bóng Trung Đông giải thích họ cần một sân tập đạt chuẩn, điều họ không tìm thấy ở Hà Nội. HLV Bert van Marwijk nhấn mạnh việc tập ở Thái Lan giúp ông làm quen với điều kiện thời tiết ở Đông Nam Á, dù nhiệt độ ở Hà Nội lúc này thấp hơn Bangkok và có mưa.

Tiền đạo chủ lực của UAE - Ali Mabkhout - không thể đá trận ngày mai vì bị treo giò. Mabkhout là chân sút số một trong lịch sử đội tuyển nước này với 55 bàn thắng. HLV tuyển UAE từ chối trả lời khi được hỏi liệu vắng Mabkhout có ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng Trung Đông hay không.

Chiều nay UAE có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình . Trận Việt Nam - UAE diễn ra vào 20h ngày 14/11.

Bảng G VL World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt đấu tháng 10.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

park hang-seo, vòng loại world cup 2022, việt nam - uae - HLV UAE: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất'


      © 2021 FAP
        937,784       47