Thể thao

HLV Park làm phẳng sân để học trò tập

Trước buổi tập tối 13/11 của tuyển Việt Nam, HLV Park đi quanh sân kiểm tra và đích thân giậm lại những nơi cỏ bị bung lên.

HLV Park giậm phẳng những phần cỏ bị bung lên ở sân Mỹ Đình trước khi các học trò ra tập luyện. Ảnh: Đương Phạm.

HLV Park giậm phẳng những phần cỏ bị bung lên ở sân Mỹ Đình trước khi các học trò ra tập luyện. Ảnh: Đương Phạm.

Tối 13/11, tuyển Việt Nam ra sân Mỹ Đình tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với UAE ở vòng loại World Cup 2022. Khi thầy trò ông Park Hang-seo tới sân, trời bắt đầu mưa nhỏ. Điều này nằm trong dự liệu của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trong lúc học trò khởi động, HLV Park đi quanh sân kiểm tra, ông giậm lại những chỗ cỏ bị bung lên do trước đó tuyển UAE cũng tập ở sân này. Kiểm tra sân bãi là thói quen của nhà cầm quân người Hàn Quốc trước mỗi buổi tập của đội. Ông thầy 62 tuổi vốn cẩn thận, để ý ngay cả những chi tiết nhỏ nhất để buổi tập diễn ra suôn sẻ.

Trong khoảng 20 phút đầu có sự tác nghiệp của báo chí, tuyển Việt Nam chỉ khởi động và tập các bài không bóng. Các cầu thủ được chú trọng rèn khả năng bứt tốc trong phạm vi ngắn. Chỉ khi giới truyền thông rời sân, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới cho đội tập chiến thuật.

Tuyển Việt Nam tập bứt tốc độ trong phạm vi ngắn. Ảnh: Đương Phạm.

Tuyển Việt Nam tập bứt tốc độ trong phạm vi ngắn. Ảnh: Đương Phạm.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park cho biết hiện tại tinh thần và thể lực của các cầu thủ tốt, chỉ có Hùng Dũng bị đau nhẹ ở tay nhưng không ảnh hưởng tới việc thi đấu. Ông quyết định loại trung vệ Lê Văn Đại và tiền vệ Trọng Hùng để chốt danh sách 23 cầu thủ dự trận đấu với UAE vào lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Tuyển Việt Nam để thua UAE 4 trong số 6 lần đối đầu. Tuy nhiên, hiện tại đội quân của HLV Park Hang-seo có phong độ tốt và tràn đầy tự tin. Việt Nam đang đứng thứ hai ở bảng G với 7 điểm, bằng điểm với Thái Lan nhưng thua về hiệu số. Trong khi đó, UAE đứng tứ ba với 6 điểm sau ba lượt trận.

Tuyển Việt Nam đến sân tập khi trời mưa

Tuyển Việt Nam tới sân tập khi trời mưa

Bảng xếp hạng bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

HLV Park làm phẳng sân để học trò tập - 2
NgoiSao.net

HLV Park, tuyển Việt Nam, UAE, vòng loại World Cup 2022 - HLV Park làm phẳng sân để học trò tập


      © 2021 FAP
        941,019       21