Thể thao

Nữ Việt Nam, Myanmar tranh ngôi đầu bảng

Cùng "hủy diệt" Campuchia 10 bàn và Indonesia 7 bàn, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ nguyên vẹn mành lưới trong khi Myanmar để Campuchia gỡ 1 bàn danh dự, nên các học trò của HLV Mai Đức Chung đang tạm dẫn đầu bảng B Giải vô địch nữ Đông Nam Á 2019 sau 2 lượt trận. Ở bảng A, dù Philippines cho thấy sự tiến bộ (thắng Malaysia 3-0 và Timor Leste 7-0) nhưng ngôi đầu khó thoát khỏi tay chủ nhà, ĐKVĐ Thái Lan.

Cùng “hủy diệt” Campuchia 10 bàn và Indonesia 7 bàn, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn giữ nguyên vẹn mành lưới trong khi Myanmar để Campuchia gỡ 1 bàn danh dự, nên các học trò của HLV Mai Đức Chung đang tạm dẫn đầu bảng B Giải vô địch nữ Đông Nam Á 2019 sau 2 lượt trận. Ở bảng A, dù Philippines cho thấy sự tiến bộ (thắng Malaysia 3-0 và Timor Leste 7-0) nhưng ngôi đầu khó thoát khỏi tay chủ nhà, ĐKVĐ Thái Lan.

Chính vì vậy, trong trận “chung kết bảng” vào 15 giờ hôm nay 20-8, nữ Việt Nam và Myanmar đều quyết đoạt ngôi đầu để “dễ thở” ở bán kết, trong đó thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần hòa. Chỉ tính riêng giải Đông Nam Á, trong 10 kỳ giải trước, đôi bên đã gặp nhau 12 lần, Việt Nam thắng 9, Myanmar chỉ thắng 2, nhưng cùng có 2 lần vô địch trong khi Thái Lan là 4.

Dương Cầm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        941,127       11