Thể thao

Vòng bảng Champions League đã mở màn như thế

Không một quốc gia nào toàn thắng. Trong 4 giải đấu có 4 đại diện Liga có 3 chiến thắng (Barca, Real, Atletico), chỉ duy nhất Valencia thất bại. Với Premier League, Liverpool, M.U thắng nhưng nhà vô địch Man City và Tottenham trắng tay.

Bất ngờ lớn nhất là thất bại của Man City (được nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch mùa này) trước đội bóng trung bình của Pháp Lyon ngay trên sân nhà Etihad. Trận thua này cũng khiến The Citizens lập kỷ lục tồi tệ khi trở thành CLB Anh đầu tiên trong lịch sử để thua 4 trận liên tiếp tại Champions League. Trận thua ngược trong 5 phút cuối trận của Tottenham trước Inter Milan sau 6 năm mới trở lại Champions League cũng gây nhiều tiếc nuối.

Về mặt cá nhân, nếu Messi có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với cú hat-trick giúp Barca đè bẹp PSV 4-0 phô diễn tất cả những kỹ năng thì Ronaldo trong trận đầu tiên ra mắt Champions League trong màu áo Juventus đã phải khóc vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải sớm rời sân ngay phút 29. Ngày 27-9 tới, Ủy ban Kỷ luật của UEFA sẽ quyết định án phạt đối với cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới 6 mùa giải liên tiếp gần đây. Nếu Ronaldo bị treo giò 2 trận sẽ là rất đáng tiếc bởi người hâm mộ sẽ không được chứng kiến CR7 trở lại Old Trafford đối đầu đội bóng cũ Man United ở lượt trận thứ 3 vào ngày 23-10.

Sau 6 mùa giải liên tiếp lép vế so với Ronaldo trong cuộc đua giành Vua phá lưới, Messi đang phát đi thông điệp về sự trở lại của một cỗ máy ghi bàn tại sân chơi Champions League.

Trung Dũng

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        941,786       39