Thể thao

Vòng 3 V.League: Than QN lên đỉnh, Nam Định xuống đáy

Cả 2 nhà cầm quân SLNA và Than QN đều tiếc nuối về trận hòa 2-2 khi 2 ngoại binh của mình, tiền đạo Sylva và Olaha lần lượt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quyết định ở thời gian bù giờ.

Tuy nhiên dù vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 2 trận nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ nhà vẫn có lý do để hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò, đặc biệt là cả 2 chân sút ngoại, tân binh Osmar và Olaha cùng nổ súng “thông nòng” ở V.League. HLV Phan Thanh Hùng còn vui hơn khi trái với những lo lắng ban đầu về việc bị “chảy máu” lực lượng, Than QN đã có bước xuất phát mỹ mãn với 3 trận bất bại (2 trên sân khách), trong đó có 2 chiến thắng, để tạm qua mặt Hà Nội (lượt này chưa đá), vươn lên dẫn đầu.

Nam Định (áo sọc) thua Hải Phòng 0-1.
Nam Định (áo sọc) thua Hải Phòng 0-1.

Ở chiều ngược lại, dù tiếp tục được sự cổ vũ của số khán giả kỷ lục trên sân nhà (17 ngàn người) và thể hiện tinh thần thi đấu ngoan cường cùng bộ đôi ngoại binh Benjamin, Henry rất nỗ lực, xông xáo, nhưng sự non nớt của phần còn lại khiến Nam Định nhận thất bại sít sao thứ 2 liên tiếp trước Hải Phòng (Steven ghi bàn duy nhất ở phút 10). Chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận (2 trên sân nhà), tân binh sớm cầm đèn đỏ. Cùng chung số phận là Sài Gòn của HLV lần đầu cầm quân Tài Em khi nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà với cùng tỷ số 1-2 trước người anh em “đồng sàng” nhưng “dị mộng” TP.Hồ Chí Minh. Lập công mang về chiến thắng đầu tiên cho cựu HLV tuyển Việt Nam Miura là bản hợp đồng nội đình đám Phi Sơn với một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Gustavo.

Cùng với TP.Hồ Chí Minh, trên sân nhà Cần Thơ, Quảng Nam cũng tìm được chiến thắng đầu tiên.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        937,728       42