Thể thao

AFC Cup: Nỗi lo thủ môn cho 2 đại diện Việt Nam

2 CLB V.League sẽ mở đầu lượt về vòng bảng AFC Cup bằng chính đối thủ vừa mất điểm ở trận kết thúc lượt đi 6 ngày trước: Thanh Hóa trở về sân nhà tiếp Bali (18 giờ hôm nay 13-3) còn SLNA có chuyến làm khách đến sân Persija Jakarta (18 giờ 30 ngày mai 14-3).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại khung thành Thanh Hóa
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại khung thành Thanh Hóa

Mối bận tâm lớn của HLV 2 đội là vị trí trong khung thành. Sau khi Tiến Dũng sai sót dẫn đến trận thua ngược Yangon được thay bằng Bửu Ngọc nhưng Thanh Hóa cũng không tránh khỏi thất bại 1-3 trước Bali, HLV Mihail cho biết chiều nay 13-3 thủ môn tuyển U.23 Việt Nam sẽ trở lại. Chỉ có đòi lại món nợ lượt đi trước á quân Indonesia Thanh Hóa mới có hy vọng đi tiếp.

Tình hình SLNA còn bi đát hơn khi đã hết sạch thủ môn. Nguyên Mạnh bị gãy tay ngay trận đầu tiên rồi đến lượt Lê Văn Hùng bị căng cơ và “học vô đơn chí”. Mới nhất cả Trần Văn Tiến cũng chấn thương nốt. SLNA chỉ còn duy nhất thủ môn số 4 Quang Đại nhưng hoàn toàn chưa có kinh nghiệm. Do đó không loại trừ khả năng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải đeo găng bất đắc dĩ như ở bán kết AFF Cup 2016 với Indonesia Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ mà tuyển Việt Nam hết quyền thay người (?).

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        937,677       44