Thể thao

Chủ nhà Long Thành dẫn đầu toàn đoàn Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh

Ngày 3-10, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phối hợp với UBND huyện Long Thành tổ chức Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh năm 2017 với sự tham dự của 21 đội TDDS đến từ 10 địa phương trong tỉnh và Bệnh viện tâm thần trung ương 2, tranh tài ở 8 nội dung.

Quang cảnh lễ khai mạc giải
Quang cảnh lễ khai mạc giải

Giải là dịp để các CLB thể dục dưỡng sinh trong tỉnh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kết quả, đoàn chủ nhà huyện Long Thành vượt qua TP.Biên Hòa để giành vị trí dẫn đầu toàn đoàn khi giành 3 giải nhất (bài thái cực quyền, bài thể dục tay không tự chọn, bài thể dục tay không tự chọn dành cho các cụ từ 60 tuổi trở lên).

Ban tổ chức trao giải cho các đội giành thứ hạng
Ban tổ chức trao giải cho các đội giành thứ hạng

Đoàn TP.Biên Hòa xếp thứ 2 khi giành giải nhất ở 2 nội dung: bài thể dục tay không quy định, bài thái cực với dụng cụ và 1 giải nhì (bài thái cực với dụng cụ dành cho lứa tuổi 60 trở lên). Cùng giành 1 giải nhất (bài thể dục tay không tự với dụng cụ) như Nhơn Trạch (bài thái cực với dụng cụ dành cho lứa tuổi 60 trở lên), Cẩm Mỹ (bài thể dục quy định dành cho người cao tuổi lứa tuổi 60 trở lên), Bệnh viện tâm thần trung ương 2 (đồng giải nhất với Trảng Bom) nhưng Trảng Bom xếp hạng ba nhờ có thêm 1 giải nhì, 1 giải ba.

Huy Anh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        937,729       35