Thể thao

Ghi 2 bàn, Công Phượng vẫn chưa thấy hài lòng về bản thân

Nguyễn Công Phượng thừa nhận sẽ còn phải tận dụng cơ hội ghi bàn hơn nữa dù vừa lập công lớn trong thắng lợi 4-1 của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia chiều qua (17/8).

Công Phượng tin rằng anh cần phải ghi được nhiều bàn hơn. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Công Phượng tin rằng anh cần phải ghi được nhiều bàn hơn. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Đội tuyển U22 Việt Nam có được chiến thắng thứ hai tại bảng B trước người hàng xóm U22 Campuchia. Tiền đạo Công Phượng thi đấu ấn tượng với hai bàn thắng, trong đó có một pha sút phạt đẹp mắt. Dù vậy, anh vẫn chưa thấy hài lòng về bản thân.

Sau trận đấu, Công Phượng chia sẻ: “Trong trận đấu này, bản thân em có nhiều cơ hội nhưng đã bỏ lỡ. Em cần phải cải thiện hơn nữa ở những trận đấu sắp tới. Tiền đạo thì phải ghi bàn, em cảm thấy ghi bàn là trách nhiệm của em.”

“Trận hôm nay, toàn đội đá chưa được tốt, rất may là có bàn thắng cuối hiệp một. Vì vậy các cầu thủ cũng dễ đá hơn ở hiệp hai. Ở bàn thua, hàng phòng ngự còn mất tập trung nên bản thân em cũng rất tiếc.”

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor-Leste, Xuân Trường và Công Phượng phàn nàn với huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng về mặt sân. Một lần nữa, cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã kêu ca vì mặt sân xấu tại SEA Games 29 sau trận đấu chiều hôm nay.

Công Phượng phàn nàn: “Mặt sân thi đấu khá xấu. Cả hai sân đấu ở hai trận gần đây không được tốt cho lắm. Cỏ và đất nền dễ lún, điều đó không thuận tiện cho bọn em xử lý bóng.”

Sau hai trận tại bảng B, U22 Việt Nam có được hai chiến thắng, ghi tới 8 bàn và thủng lưới 1 bàn. Ở trận đấu tiếp theo ngày 19/8, đối thủ của U22 Việt Nam sẽ là U22 Philippines./.
.
Diễn biến chính trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia

(VIETNAM+)

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        941,037       12