Thể thao

Cầu thủ U22 Việt Nam phàn nàn về mặt sân ở trận gặp Timor Leste

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cho biết sau khi kết thúc trận đấu chiều qua (15/8) giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste, các cầu thủ U22 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng và Văn Thanh đã phàn nàn với ông rất nhiều về chất lượng mặt cỏ của sân vận động Selayang.

Công Phượng và Văn Toàn không hài lòng về mặt sân. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Công Phượng và Văn Toàn không hài lòng về mặt sân. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Theo phản ánh của Xuân Trường, Công Phượng và Văn Thanh, mặt sân Selayang quá mềm nên khi họ đặt chân trụ để sút bóng đều bị lún chân xuống nền đất, khiến tác động của cú sút vào trái bóng không được như mong muốn, và mặt sân Selayang cũng là một trong những nguyên nhân khiến U22 Việt Nam “chỉ” có được 4 bàn thắng dù tạo ra vô số cơ hội. 

Phóng viên TTXVN tại Malaysia cho biết sân Selayang không chỉ có vấn đề với mặt cỏ mà hạ tầng của sân cũng có nhiều chi tiết không ổn, như bề mặt đường piste bị hỏng nặng, nắp đậy hệ thống thoát nước và kỹ thuật ở sân Selayang không đảm bảo, hoặc ghế ngồi ở các khán đài B không được chăm sóc thật tốt...

Ngoài ra, sân vận động Selayang dù khá "tầm vóc" và thường được nước chủ nhà Malaysia sử dụng để tổ chức các trận bóng đá nam quan trọng, nhưng phòng họp báo của sân đấu này lại nhỏ bé đến ngỡ ngàng.

Có lẽ, ban tổ chức SEA Games 29 không lường được trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Timor Leste có sự theo dõi của quá đông phóng viên (hơn 100 người), nên chỉ xếp một phòng họp báo có diện tích khoảng 15m2.

Kết quả, phòng họp này quá tải khi chỉ có thể chứa được hơn chục phóng viên cùng các trang thiết bị, số còn lại phải đứng “ngó từ xa” phát biểu của huấn luyện viên hai đội từ bên ngoài cánh cửa đóng im ỉm với sự túc trực của 2 nhân viên bảo vệ.

Việc này khiến giới truyền thông Việt Nam cảm thấy rất bức xúc bởi sự tắc trách của những nhà tổ chức./.

(TTXVN/VIETNAM+)

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        941,313       8