Thể thao

Futsal Việt Nam công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2017

Ngày 26-6, tân HLV trưởng đội tuyển futsal VN Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) đã công bố danh sách 17 cầu thủ tập trung vào ngày 28-6 tới nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017 tại Malaysia.

Các trụ cột dưới thời người tiền nhiệm Bruno Garcia tiếp tục nhận được tin tưởng của tân HLV trưởng Miguel Rodrigo
Các trụ cột dưới thời người tiền nhiệm Bruno Garcia tiếp tục nhận được tin tưởng của tân HLV trưởng Miguel Rodrigo

Trong bản danh sách mà HLV Miguel Rodrigo công bố hầu như đều là những gương mặt kỳ cựu đã từng khoác áo đội tuyển futsal Việt Nam dưới thời HLV Bruno Garcia chinh chiến ở các giải đấu quốc tế và từng vào đến vòng 16 đội ở VCK World Cup, trong đó Thái Sơn Nam vẫn là CLB đóng góp nhiều nhất với 13/17 tuyển thủ. Ngoài ra, có 3 cầu thủ khác cũng đến từ CLB Thái Sơn Bắc, đội bóng khác của ông bầu Trần Anh Tú. Thủ môn Hồ Văn Ý là tuyển thủ duy nhất đến từ CLB Hoàng Thư Đà Nẵng.

Đáng chú ý, 2 cầu thủ vừa thi đấu xuất sắc tại Giải futsal VĐQG HDBank 2017 là Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa, thủ môn xuất sắc nhất giải) và Mai Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa, vua phá lưới) lại không có tên trong danh sách tập trung.

Theo kế hoạch, sau khi hội quân vào ngày 28-6 tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bắt đầu chương trình tập luyện từ ngày 29-6 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q.8). Ngày 10-7, đội tuyển sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trong vòng 1 tuần.

Anh Huy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        942,142       30