Chuyện lạ

Chàng trai kết hôn với búp bê vì không tin phụ nữ

Chàng trai người Nhật trao lời thề nguyện và nhẫn cho búp bê mô phỏng ca sĩ nhạc pop công nghệ số trước 39 khách mời.

Thứ hai, 12/11/2018, 10:11 (GMT+7)
Chú rể Kondo khoe nhẫn cưới với cô vợ búp bê mô phỏng ngôi sao ảo Hatsune Miku. Ảnh: Next Shark. 

Chú rể Kondo khoe nhẫn cưới với cô vợ búp bê mô phỏng ngôi sao "ảo" Hatsune Miku. Ảnh: Next Shark.

Akihiko Kondo, 35 tuổi, hôm 4/11 diện bộ vest trắng kết hôn với cô dâu búp bê bé nhỏ, có diện mạo giống ngôi sao nhạc pop công nghệ số Hatsune Miku. Theo Next Shark, đám cưới kỳ lạ này bắt nguồn từ một trải nghiệm đau đớn của chú rể Kondo từ 10 năm trước. 

Khi đó, Kondo thường bị các cấp trên là nữ chế giễu, trêu chọc, khiến anh phải thôi việc. Kondo gặp khó khăn trong việc kết bạn, làm quen với phụ nữ và dần cảm thấy mất niềm tin ở phái đẹp. 

Kondo tìm thấy sự an ủi ở Hatsune, nữ ca sĩ nhạc pop của Nhật Bản. Nhưng không giống với các ca sĩ nhạc pop khác, Hatsune không phải là người mà là một nhân vật được tạo ra hoàn toàn từ máy tính. 

Ca sĩ nhạc pop công nghệ số Hatsune Miku từng khiến nhiều người dân Nhật Bản phát cuồng bởi khả năng hát và vũ đạo không chút sai sót. Ảnh: SlashGear. 

Ca sĩ nhạc pop công nghệ số Hatsune Miku từng khiến nhiều người dân Nhật Bản phát cuồng bởi khả năng hát và vũ đạo không chút sai sót. Ảnh: SlashGear

Tại đám cưới vừa qua, Kondo mời 39 người tới dự tiệc, trong đó có một thành viên Quốc hội Nhật Bản. Những bức ảnh được chụp lại cho thấy Kondo và Hatsune "trao" lời thề nguyện và nhẫn cho nhau, thậm chí còn ký tên vào bản đăng ký kết hôn, dù hiện không rõ bản đăng ký này có được pháp luật công nhận hay không. 

"Hôm nay, tôi tổ chức đám cưới với Miku", chú rể Kondo thông báo trên Twitter. "Chúng tôi đã mời 39 người tới và tổ chức hôn lễ trang trọng. Vợ chồng tôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc bằng lời nói, bằng những tin nhắn ủng hộ. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới những người đã ủng hộ chúng tôi". 

Chú rẻ Kondo bế cô dâu cùng thắp nến trong tiệc cưới trang trọng hôm 4/11. Ảnh: Next Shark. 

Chú rể Kondo bế cô dâu cùng thắp nến trong tiệc cưới hôm 4/11. Ảnh: Next Shark. 

Lễ cưới đặc biệt sau khi được chia sẻ trên Twitter đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người dùng mạng. 

"Chúc mừng đám cưới. Bạn đã truyền cảm hứng, để tôi càng thấy tin tưởng hơn vào tình yêu", một thành viên mạng xã hội bình luận. 

"Tôi nghĩ có nhiều luồng ý kiến và đánh giá, nhưng một vài người hiểu rằng tình yêu của anh ấy dành cho Miku là thật lòng. Có thể hai bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong tương lai, nhưng đừng bao giờ buông tay nhau ra và hãy sống thật hạnh phúc nhé", thành viên khác viết. 

NgoiSao.net

đám cưới, Akihiko Kondo, cưới ngôi sao ảo, Hatsune Miku, lễ cưới - Chàng trai kết hôn với búp bê vì không tin phụ nữ


      © 2021 FAP
        1,062,715       30