Chuyện lạ

'Công chúa Rapunzel đời thực' 28 năm không cắt tóc

Bà mẹ hai con người Ukraine phải búi mái tóc gần 2 m lên để tránh giẫm phải và chỉ xõa ra vào cuối tuần hoặc những dịp đặc biệt.

Thứ tư, 12/12/2018, 13:44 (GMT+7)
'Công chúa Rapunzel đời thực' 28 năm không cắt tóc
Alena Kravchenko, 33 tuổi, được đặt biệt danh là Công chúa Rapunzel của Ukraine nhờ sở hữu mái tóc dài gần 2 m.

Alena Kravchenko, 33 tuổi, được đặt biệt danh là "Công chúa Rapunzel của Ukraine" nhờ sở hữu mái tóc dài gần 2 m. Alena cho hay mẹ từng nói với cô rằng vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ nằm ở mái tóc, và cô luôn khắc ghi những lời nói đó. Alen cho biết lần cuối cùng cô đi cắt tóc là cách đây 28 năm. 

Không có gì trên thế giới này đẹp hơn một người phụ nữ với mái tóc dài tự nhiên suôn mượt, Oddity Central dẫn lời Alena khẳng định.

"Không có gì trên thế giới này đẹp hơn một phụ nữ với mái tóc dài tự nhiên suôn mượt", Oddity Central dẫn lời Alena khẳng định.

Cô gái người Ukraine chia sẻ khi đến tuổi thiếu niên, tóc cô đã dài đến ngang lưng và ngoài 20 tuổi, nó đã đến ngang eo, sau đó là đến đầu gối và hiện lướt thướt trên sàn nhà. Đó là lúc cô bắt đầu giẫm phải tóc mình, và khi hai đứa con Alena càng lớn và thích chơi đùa mái tóc của mẹ, Alena cảm thấy có đôi chút phiền phức. Vì thế, cô quyết định búi tóc lên và chỉ xõa ra vào cuối tuần hoặc vào những dịp đặc biệt.

Bà mẹ người Ukraine chia sẻ ở tuổi thiếu niên, mái tóc của cô đã dài ngang lưng; ngoài 20 tuổi, bộ tóc của cô đã đến ngang eo, sau đó đến đầu gối và hiện thướt tha trên sàn nhà. Hai đứa con của Alena càng lớn càng thích chơi đùa mái tóc của mẹ. Alena cảm thấy có đôi chút phiền phức khi nhiều lần giẫm phải tóc mình. Cô quyết định búi lên và chỉ xõa ra vào cuối tuần hoặc những dịp đặc biệt.

Tuy mái tóc dài 2 m của Alena vẫn dài ra từng tháng nhưng cô cho biết không có ý định sẽ đến tiệm cắt tóc. Theo Alena, mái tóc dài màu vàng này là một phần con người mình, nếu không có nó, cô không còn là cô nữa.

Alena không có ý định đến tiệm cắt tóc. Theo Alena, mái tóc dài màu vàng này là một phần con người cô. Thiếu nó, cô không còn là mình nữa.

Alena miêu tả mình là một người vui tính, hóm hỉnh nhưng thừa nhận cô thích được so sánh với nhân vật Công chúa Rapunzel trong hoạt hình Disney. Cô cũng thích nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của mọi người khi cô xõa tóc ở nơi đông người.

Alena miêu tả mình là người vui tính, hóm hỉnh nhưng thừa nhận thích được so sánh với nhân vật Công chúa Rapunzel trong hoạt hình Disney. Alena cũng thích nhìn thấy vẻ kinh ngạc của mọi người khi cô xõa tóc ở nơi đông người.

Dù rất mong hai con gái Valeria và Miroslava nối gót mình, Alena cho hay cô sẽ để các con tự quyết định xem có thể dành cả đời mình để chăm sóc những mái tóc dài hay không. Alena cũng chưa cắt tóc cho các con lần nào vì sợ chúng cũng sẽ bắt chước mình. \

Alena rất mong hai con gái Valeria và Miroslava để tóc dài nhưng cô sẽ để các con tự quyết định xem có thể dành cả đời để chăm sóc mái tóc dài hay không. Alena cũng chưa cắt tóc cho các con lần nào vì sợ chúng cũng muốn nuôi tóc dài như mẹ.

Tuy thích chăm sóc tóc nhưng Alena tiết lộ cứ ba tuần cô mới gội đầu một lần, bởi việc sấy khô tóc mất rất nhiều thời gian.

Thích chăm sóc tóc nhưng Alena tiết lộ cô gội đầu ba tuần một lần, bởi việc sấy khô mất rất nhiều thời gian.

Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

tóc dài, Công chúa Rapunzel, nuôi tóc 28 năm, cắt tóc, phụ nữ - 'Công chúa Rapunzel đời thực' 28 năm không cắt tóc


      © 2021 FAP
        1,062,618       45