Chuyện lạ

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng

Bạn sẽ khó có cơ hội được chứng kiến cảnh tượng hai loài động vật ăn thịt hung dữ là cá sấu và cá mập cùng chia sẻ với nhau một bữa ăn đặc biệt như thế này.

Jeremy Tucker (55 tuổi) với chiếc flycam (máy ảnh bay trên không) đã ghi lại được một cảnh tượng hiếm có và đáng kinh ngạc, những con cá sấu và cá mập cùng chia sẻ với nhau một bữa ăn.

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng - Ảnh 1.

Cả loài cá mập hổ và cá sấu nước mặn cùng "đánh chén" một con cá voi đã chết.

Theo Mirror, cảnh tượng được ghi lại ở ngoài khơi bờ biển Kimberley (Úc). Camera ghi lại được hình ảnh những con cá mập hổ cùng loài cá sấu nước mặn to lớn đang "đánh chén" một con cá voi lưng gù đã chết.

Video: Cá sấu và cá mập cùng chia sẻ với nhau một bữa ăn đặc biệt.

Đoạn video của Jeremy Tucker cho thấy những con cá mập và cá sấu này có những cú đớp liên tục vào phần vây, đuôi và người của con cá voi xấu số. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là chúng rất hòa thuận với nhau, không hề có sự tranh giành trong bữa ăn này. Đây là điều mà ít khi gặp được ở những loài động vật ăn thịt.

Jeremy Tucker cho biết trong suốt 30 năm làm việc tại bờ biển Kimberley, đây mới chỉ là lần thứ hai ông gặp được cảnh tượng lạ lùng này.

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng - Ảnh 3.

Cảnh tượng được ông Jeremy Tucker ghi lại bởi một chiếc flycam.

Ông Jeremy Tucker là một nhân viên của công ty Great Escape, ông chia sẻ: “Chúng tôi đã phát hiện xác chết của một con cá voi lưng gù, tuy nguyên nhân gây ra cái chết không được làm rõ nhưng có lẽ nó đã chết được một thời gian rồi vì mùi hôi phát ra cực kỳ kinh khủng".

Ông Jeremy Tucker cho biết thêm: “Sau khi phát hiện xác chết con cá voi, chúng tôi bắt đầu kiểm tra kỹ lưỡng thì bất ngờ phát hiện việc một số con cá mập hổ và cá sấu nước mặn đang cùng nhau ăn xác con cá voi đã chết này".

Sau khi phát hiện cảnh tượng kỳ lạ này, ông Jeremy Tucker đã quyết định sử dụng flycam để ghi lại hình ảnh những con cá mập và cá sấu cùng chia sẻ nhau một bữa ăn.

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng - Ảnh 4.

Con cá voi lưng gù được dự đoán là đã chết cách đây một khoảng thời gian do mùi hôi thối phát ra khá kinh khủng.

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng - Ảnh 5.

Tất cả những con vật này dường như rất vui vẻ chia sẻ bữa ăn của chúng.

Jeremy nói: “Trong suốt 30 năm làm việc tại bờ biển Kimberley, đây là lần thứ hai tôi gặp cảnh những loài động vật ăn thịt cư xử kỳ lạ như thế này. Lần đầu tiên, tôi thấy một con cá sấu nằm tắm nắng trên đầu một con cá voi đã chết còn những con cá mập thì đang ăn thịt con cá voi".

Thấy cá voi nổi lềnh bềnh trên biển, người đàn ông lại gần mới giật mình vì cảnh tượng hãi hùng - Ảnh 6.

Cảnh tượng kỳ lạ này được ghi lại tại bờ biển Kimberley (Úc).

Ông Jeremy Tucker đã ghi lại được cảnh tượng kỳ lạ này vào thời điểm tháng 9 năm nay.

Những con cá voi lưng gù thường xuyên xuất hiện tại đây khi chúng di chuyển về phía Bắc. Chúng sinh sản và quanh quẩn ở khu vực này từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm trước khi chúng quay trở về Nam cực.

(Nguồn: Mirror)

aFamily

chuyện lạ, loài cá mập, cá voi lưng gù, động vật ăn thịt, cảnh tượng hãi hùng


      © 2021 FAP
        1,062,602       49