Chuyện lạ

Bi hài người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử nhưng không thành vì lý do bất ngờ

Chán nản vì chuyện gia đình, người phụ nữ tìm đến cái chết nhưng vì một lý do không thể ngờ, cô vẫn không "được chết theo ý muốn".

Một người phụ nữ sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã tìm cách nhảy sông tự vẫn nhưng may mắn cô đã không thể thực hiện được ý định của mình vì một lý do mà có lẽ chẳng ai tưởng tượng nổi. Đó là vì chiếc áo phao mặc trên người khiến cô không thể chìm xuống nước.

Theo Shanghaiist, câu chuyện bi hài xảy ra ngày 28/11 tại thành phố Phụ Dương thuộc tỉnh An Huy. Sau khi mâu thuẫn với gia đình, người phụ nữ nghĩ quẩn và muốn tìm đến cái chết. Cô gieo mình xuống một con sông trong thành phố nhưng cơ thể không chìm vì... chiếc áo phao nhồi bông trên người.

Bi hài người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử nhưng không thành vì lý do bất ngờ - Ảnh 1.

Vì chiếc áo mặc trên người mà người phụ nữ không thể chìm xuống nước.

Mọi người đi trên đường phát hiện có người vùng vẫy dưới sông nên gọi cảnh sát đến cứu. Khi lực lượng cứu hộ có mặt, người phụ nữ vẫn nổi trên mặt nước nhưng không thể quay lại bờ. Sau đó, lính cứu hỏa đã xuống sông và đưa cô trở lại bờ.

Hồi tháng 2 năm nay, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở thành phố Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông. Tuy nhiên, người phụ nữ này thoát chết không phải vì áo phao mà là vì cơ thể quá béo.

Bi hài người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử nhưng không thành vì lý do bất ngờ - Ảnh 2.

Còn người phụ nữ này thì do cơ thể quá béo.

Cảm thấy chán ghét cuộc đời này, người phụ nữ đã dại dột tự tìm đến cái chết. Sau khi gieo mình xuống dòng sông, vì thân hình nhiều mỡ, người phụ nữ không chìm hẳn mà cứ trôi lềnh bềnh trên mặt nước.

Cuối cùng, người phụ nữ cũng được người dân nhìn thấy và cứu sống. Đội cứu hộ đã phải sử dụng tới gậy tre dài và đai cứu hộ để giữ chặt cô lại. Tuy nhiên, với vòng eo quá to, chiếc đai an toàn dường như cũng vô tác dụng. Khi người ta đưa người phụ nữ này vào bệnh viện, các bác sĩ khẳng định, cô này có thể sống sót được là do lượng mỡ trong cơ thể cao, do mỡ nhẹ hơn nước nên thân hình cô đã nổi lên trên mặt sông.

(Nguồn: Shanghaiist)

aFamily

nhảy xuống sông, nhảy xuống sông tự tử, nhảy sông tự vẫn, lực lượng cứu hộ, lính cứu hỏa


      © 2021 FAP
        1,065,335       40