Chuyện lạ

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi

Vỏ sò, san hô hay những viên đá xuất hiện trên bờ biển là điều hiển nhiên, thế nhưng với những thứ thực sự kỳ quặc trôi dạt vào bờ biển khiến mọi người tò mò.

1. Đồ chơi Lego khổng lồ

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 1.

Một mô hình đồ chơi Lego khổng lồ cao tới 2,43m trôi dạt vào bờ biển Zandvoort (Hà Lan) khiến những người có mặt trên bờ biển lúc đó vô cùng ngạc nhiên. Vì không biết nó từ đâu tới nên họ đã dựng hình lego dậy và chụp ảnh với nó để ghi lại hiện tượng kỳ lạ này. Người ta vẫn chưa thể tìm hiểu được mô hình Lego khổng lồ này đến từ đâu, chi nhánh LEGOLAND tại Hà Lan cũng khẳng định rằng họ không liên quan gì đến chuyện này.

2. Những thùng container

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 2.

Năm 2007, rất nhiều thùng container đựng hàng đã trôi dạt vào bờ biển Devon (Anh). Ban đầu người ta không biết chúng từ đâu đến nhưng sau đó các nhà nhà chức trách thông báo rằng con tàu Napoli chở hàng bị đắm, khiến những container này lênh đênh trên biển và trôi dạt vào bờ.

Rất nhiều người tới đây để thu nhặt hàng hóa chứa trong những chiếc thùng. Họ đã tìm thấy những thùng rượu, thậm chí có người tìm thấy cả những chiếc xe máy mang nhãn hiệu BMW.

3. Mắt của sinh vật bí ẩn

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 3.

Một thứ kỳ lạ và bí ẩn trông như mắt động vật đã được phát hiện trên bờ biển Floria vào nằm 2012. Câu trả lời cho việc đây là mắt của loài sinh vật nào vẫn còn là một bí ẩn.

4. Khối xúc xắc khổng lồ

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 4.

Đây là hình ảnh của một khối xúc xắc khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Idaho (Mỹ) vào tháng 3/2017. Thật khó có thể hiểu được với một khối xúc xắc lớn như thế này thì nó có thể từ đâu tới và dùng với mục đích gì?

5. Mảnh vỡ tàu vũ trụ

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 5.

Đây được cho là mảnh vỡ của con tàu vũ trụ mang tên SpaceX đã được phóng vào không gian. Tuy nhiên vào năm 2015, người ta đã tìm được mảnh vỡ của nó trên bãi biển Bahamas vùng Caribbean.

6. Trứng phục sinh

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 6.

Vào tháng 1/2017, trẻ em trên hòn đảo Langeoog (Đức) đã vô cùng vui mừng như thể được nhận những món quà từ biển cả. Vài container của một chiếc tàu chở hàng đã bị rơi xuống biển do gặp phải một cơn bão. Rất nhiều những quả trứng phục sinh và đồ chơi Lego đã trôi dạt vào bờ biển tại đây.

7. Máy đo lưu lượng

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 7.

Vật thể này nhìn qua có vẻ ngoài khá giống một chiếc đĩa bay mà người ta vẫn tưởng tượng ra rằng của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên đây lại là một thiết bị được dùng để do tốc độ dòng chảy dưới đáy đại dương.

8. Chiếc ống khổng lồ

8 thứ kỳ quái bỗng nhiên trôi dạt vào bờ biển không ai giải thích nổi - Ảnh 8.

Chiếc ống có đường kính 2m đã bị rơi xuống biển trong quá trình vận chuyển. Người dân tại Norfolk (Mỹ) đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy chiếc ống này trên bãi biển vào tháng 8/ 2017. Chiếc ống khổng lồ này dài tới gần 500m.

(Nguồn: Brightside)

aFamily

hiện tượng kỳ lạ, tàu chở hàng, sinh vật bí ẩn, trứng phục sinh, người ngoài hành tinh, đáy đại dương


      © 2021 FAP
        1,062,671       33