Chuyện lạ

Đánh rơi nhẫn kim cương khi làm vườn, 13 năm sau người phụ nữ nhận được "món quà bất ngờ"

Những tưởng chiếc nhẫn đính kim cương quý giá sẽ "một đi không trở lại" nhưng 13 năm sau nó vẫn trở về theo cách kỳ diệu.

Đó là câu chuyện cực may mắn của bà Mary Grams, 84 tuổi, ở tỉnh Alberta (Canada). Bởi lẽ chiếc nhẫn đính hôn là vật vô cùng quý giá và có ý nghĩa nhưng nó lại khá nhỏ, nếu vô tình đánh rơi thì sẽ khó có cơ hội tìm lại. Ấy vậy mà bà Mary đã tìm lại được chiếc nhẫn của mình theo cách thật kỳ diệu.

Đánh rơi nhẫn kim cương khi làm vườn, 13 năm sau người phụ nữ nhận được món quà bất ngờ - Ảnh 1.

Chiếc nhẫn đã mắc kẹt trong củ cà rốt như vậy.

13 năm trước, năm 2004, trong lúc kéo đám cỏ dại trong trang trại của gia đình, bà Mary làm rơi chiếc nhẫn đính kim cương, là kỷ vật đính hôn của bà. Mặc dù rất buồn nhưng bà Mary không có cách nào để tìm lại nó. Nhưng vì không muốn chồng buồn khi biết vợ làm mất chiếc nhẫn kỷ niệm của hai vợ chồng, bà đã mua một chiếc nhẫn khác thay thế.

Thời gian cứ thế trôi đi, chuyện chiếc nhẫn đã mất dường như sẽ không còn được nhắc lại nữa thì bỗng nhiên, vào một ngày giữa tháng 8, con dâu của bà thu hoạch cà rốt và phát hiện ra chiếc nhẫn nằm gọn giữa củ carot trong vườn nhà.

Đánh rơi nhẫn kim cương khi làm vườn, 13 năm sau người phụ nữ nhận được món quà bất ngờ - Ảnh 2.

Con dâu của bà Mary là người nhìn thấy chiếc nhẫn khi thu hoạch cà rốt trong vườn nhà.

Colleen Daley, con dâu của bà Mary, cho biết: "Thấy chiếc nhẫn mắc kẹt giữa củ cà rốt, tôi đã rất ngạc nhiên và đem đi hỏi chồng mình. Anh ấy kể lại chuyện mẹ đã từng mất chiếc nhẫn đính hôn từ nhiều năm trước, khi bà đang làm vườn. Hóa ra nó đã lọt vào củ cà rốt như thế này đây".

Đánh rơi nhẫn kim cương khi làm vườn, 13 năm sau người phụ nữ nhận được món quà bất ngờ - Ảnh 3.

Bà Mary rất vui mừng vì tìm lại được kỷ vật của mình.

Rất tiếc ông Norman đã qua đời 5 năm trước, ngay sau dịp kỉ niệm 60 năm ngày cưới của họ. Nhưng bà Mary vẫn vui mừng khi tìm lại chiếc nhẫn đính hôn của mình và nói: "Tôi sẽ đeo nó vì nó vẫn vừa với tay tôi".

Bà Mary không phải là người duy nhất may mắn khi tìm lại được nhẫn như vậy. Năm 2011, bà Lena Pahlsson cũng đã tình cờ tìm lại được chiếc nhẫn mà bà đã đánh mất cách đây 16 năm trong chính vườn rau của nhà. Điều ngạc nhiên là chiếc nhẫn lại lồng vào một củ cà rốt nhỏ, bà Lena đã nhổ nó lên và nhìn thấy chiếc nhẫn.

Đánh rơi nhẫn kim cương khi làm vườn, 13 năm sau người phụ nữ nhận được món quà bất ngờ - Ảnh 4.

Bà Lena Pahlsson cũng từng tìm lại được chiếc nhẫn của mình trên củ cà rốt.

(Nguồn: Insider)

aFamily

chuyện lạ, điều kỳ diệu, nhẫn kim cương, nhẫn đính hôn, may mắn bất ngờ


      © 2021 FAP
        1,062,730       37