Sống khỏe

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018

Mùa hè năm nay, giới trẻ sẽ được “chạm” tới thần tượng “sống” nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger và Luis Fonsi với bản hit bom tấn Despacito cùng không gian âm nhạc cuồng nhiệt chưa từng có tại Cocofest 2018.

Lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra vào ngày 06 và 07-7-2018 tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 1.

Họp báo công bố lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 tại TP.HCM ngày 13-6-2018

Nicole Scherzinger mang thêm bất ngờ cho Cocofest 2018

Cocofest 2018 có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ khi có sự tham gia của các tên tuổi sáng giá của trong và ngoài nước. Sau chủ nhân hit bom tấn Despacito đình đám với hơn 5 tỷ lượt xem trên Youtube là Luis Fonsi đã được tiết lộ trước đó, Ban tổ chức Cocofest 2018 đã công bố thêm sự góp mặt của ngôi sao thế giới tiếp theo sẽ "quẩy" cùng người hâm mộ là nữ ca sĩ nóng bỏng Nicole Scherzinger.

Ngôi sao gợi cảm Nicole Scherzinger được biết đến với vai trò cựu "thủ lĩnh" của nhóm nhạc nữ huyền thoại The Pussycat Dolls. Ngoài ra, cô còn là giám khảo xinh đẹp của "The X-Factor", cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton.

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 2.

Ngôi sao nóng bỏng Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi tại Cocofest 2018

Sự thành công của Nicole Scherzinger còn được minh chứng khi cô bán được hơn 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls. Các ngôi sao thế giới vẫn sẽ trình diễn các bản hit đã gắn liền với tên tuổi của họ đến với khán giả Việt Nam.

Không thể phủ nhận độ "nóng" của Cocofest 2018 lần này được tăng lên gấp bội bởi sự góp mặt của 26 ngôi sao và nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam đang được giới trẻ yêu thích như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band,… sẽ "gây bão" người hâm mộ với những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 3.

Bích Phương với hit Bùa yêu sẽ "quẩy" cùng người hâm mộ tại Lễ hội âm nhạc

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 4.

Issac hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ tại Đại tiệc mùa hè lần này

Với dàn line-up hoành tráng, ấn tượng và sân khấu được đầu tư "khủng" cùng sự "mát tay" của Tổng đạo diễn là đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc là "phù thủy âm thanh" Hoàng Touliver, Cocofest 2018 hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm âm nhạc chưa từng có, cho giới trẻ thỏa sức đam mê với những bản hit bom tấn cùng thần tượng của mình.

Bà Nguyễn Hoàng Tú Anh, Giám đốc Marketing Tập đoàn Empire, nhà đầu tư Cocofest 2018 cho hay: "Với chủ đề "Laugh. Love. Live. Repeat", Cocofest sẽ đem đến những cảm xúc thăng hoa bùng nổ với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt: Luis Fonsi và Nicole Scherzinger. Trong không gian văn hoá nóng bỏng, đậm chất Mỹ LaTinh cùng âm nhạc cuồng nhiệt, Cocofest 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu Cocobay Đà Nẵng trở thành Điểm Đến Giải Trí của Thế Giới".

Cocofest 2018: Điểm đến giải trí và thư giãn mùa hè này

Không chỉ đắm mình với không gian âm nhạc cuồng nhiệt đậm chất Mỹ Latinh, đến với Cocofest 2018 người tham gia còn được tận hưởng không gian lưu trú tiện nghi, đa phong cách, chuỗi ẩm thực sầm uất với hơn 15 nhà hàng, các bữa tiệc hồ bơi, khu cắm trại, không gian vui chơi riêng cho trẻ em. Hay đặc biệt hơn cả là lễ hội hè "TropiCoco – Loco Summer" sôi động được mong chờ nhất tại Cocobay Đà Nẵng.

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 5.

Cocofest 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 30.000 người tham gia

Đại tiệc mùa hè lần này còn trở nên thu hút hơn khu lều lưu trú qua đêm đặc trưng của các sự kiện âm nhạc quốc tế. Ban tổ chức cho biết có khoảng 200 lều lưu trú qua đêm độc đáo tại khu vực Beach Club ngay sát biển có sức chứa hơn 500 người mỗi ngày trong toàn thời gian diễn ra Lễ hội.

Nicole Scherzinger sánh cùng Luis Fonsi khuấy động Cocofest 2018 - Ảnh 6.

Lễ hội âm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới

Tổng đạo diễn Việt Tú bật mí: "Cocofest 2018 là Festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hoà mình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ. Vì vậy, với Cocofest 2018, ngoài dàn line up khủng, chúng tôi còn tạo ra các hoạt động như: Indie Stage, Bikini Party, đặc biệt là khu lều lưu trú qua đêm tại khu vực Beach Club ngay sát biển, các hoạt động vui chơi của Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra gần như liên tục từ đêm đến sáng. Điều này càng trở nên cực kỳ thú vị khi địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt này lại diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh".

Chính thức mở bán vé Early Bird – Cocofest 2018

Ưu đãi 10% cho tất cả vé mua sớm từ nay đến hết ngày 15-6-2018, mức giá vé khởi điểm từ 500.000 đồng.

Đối với học sinh – sinh viên và người địa phương (Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế): Giảm thêm 10% (trên giá vé early bird đã giảm)

Thông tin thêm về Cocofest 2018vui lòng truy cập tại: www.cocofest.vn hoặc fanpage Cocofest.

Hotline: 0236 3954 666 – 0236 3966 988.

The Grand Hồ Tràm Strip khởi động chuỗi sự kiện âm nhạc Ho Tram Sound Waves

The Grand Hồ Tràm Strip hôm nay công bố phần tiếp theo của loạt sự kiện giải trí tổ chức tại khu vực đài phun nước The Fountains of Ho Tram.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        693,794       18