Giáo dục

​Quản lý việc học của con bằng điện thoại

Cùng với nhà trường, sự quản lý và quan tâm của cha mẹ chính là điều kiện tiên quyết để học sinh được tiến bộ.

​Quản lý việc học của con bằng điện thoại

Hiện tại, các bậc cha mẹ có thêm công cụ để luôn theo dõi và điều chỉnh con cái, gia tăng sự kết nối và trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh  về các vấn đề học đường. Giải pháp kết nối học đường hiện đại ESchool từ mạng di động MobiFone có thể giúp việc quản lý giáo dục con trẻ thêm hiệu quả và nhanh chóng.

Giái pháp quản lý giáo dục Eschool được các chuyên gia của MobiFone đưa vào ứng dụng với mong muốn trở thành công cụ hiện đại và thuận tiện giúp phụ huynh nhận được tin nhắn từ nhà trường thông báo tình hình học tập của con em mình.

Các tin nhắn sẽ tự động gửi đến máy của các bậc cha mẹ về kết quả  học tập, thời khóa biểu, lịch thi hay lịch hoạt  động ngoại khóa cập nhật của các em. Không những thế, từng nhận xét chi tiết của giáo viên cũng sẽ được chuyển đến cha mẹ để nắm rõ việc học tập, rèn luyện của con em ở trường.

Nhờ ESchool mà qua chiếc điện thoại mình vẫn có thể liên tục cập nhật thông tin của con từ nhà trường để quản con chặt chẽ và khoa học hơn. Về phía phụ huynh cũng sẽ chủ động phối hợp cùng nhà trường trong việc giáo dục con cái vì giờ đây việc tương tác giữa thầy cô và phụ huynh dễ dàng và nhanh chóng lắm, không còn phụ thuộc vào sổ liên lạc truyền thống nữa” - một phụ huynh cho biết.

Với mong muốn đưa ứng dụng ESchool vào cuộc sống và nâng cao chất lượng quản lý giáo dục, MobiFone đã đưa ra gói cước linh hoạt, có thể thanh toán theo tháng hoặc theo học kỳ. Phụ huynh có thể tham khảo qua website: www.mobifone.vn hoặc liên hệ trực tiếp ông Nguyễn Tấn Cường - Quản lý dịch vụ ESchool của MobiFone theo số 0122.302.7606 để được tư vấn về giải pháp ESchool - trợ thủ không thể thiếu cho các bậc phụ huynh thời công nghệ.
THẾ TRUNG
Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        128,312       12