Xã hội

Thanh niên bị đâm giữa phố Hà Nội đã tử vong

PNO - Thanh niên bị đâm khi đang nghe điện thoại trên vỉa hè đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong ít phút sau khi được đưa vào Bệnh viện 19-8 cấp cứu. Đối tượng gây án cũng ra đầu thú tại cơ quan công an

Hiện trường vụ án mạng trên đường Trần Duy Hưng (ảnh: Quốc Doanh)

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, vào khoảng 17g30 ngày 21/8, tại khu vực vỉa hè trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, một thanh niên đã bất ngờ bị đâm vào bụng khi đang nghe điện thoại. Thanh niên này đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi với PV, bác sĩ bệnh viện 19-8 cho biết, nam thanh niên tên Vũ Huy Cường (SN 1981, ở Đống Đa, Hà Nội) nhập viện vào chiều tối qua 21/8 với vết thương do bị đâm bằng dao bầu ở vùng hạ sườn sâu 3 cm, vùng bụng sâu 5 cm.

“Nạn nhân không đo được huyết áp, mạch nhỏ dần, bác sĩ đã cho xử lý truyền HES 9 %, chẩn đoán sốc mất máu do vết thương thấu bụng và đã tử vong ngay sau 5 phút nhập viện” - một bác sĩ khoa Ngoại nói.

Công an thành phố Hà Nội cho biết, sau khi bỏ chạy khỏi hiện trường, đối tượng gây án đã đến Công an quận Đống Đa (Hà Nội) để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an quận Đống Đa đã bàn giao đối tượng này cho Công quận Cầu Giấy để phục vụ công tác điều tra. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an TP Hà Nội.

Trần Kháng

www.phunuonline.com.vn

Thanh niên, bị đâm giữa phố Hà Nội, ngay giữa thủ đô, tử vong


      © 2021 FAP
        811,569       367