Xã hội

Bị đánh chết vì chê tính tiền nước mía đắt

PNO - Bực tức vì nhóm khách cho rằng mình tính tiền nước mía quá đắt, Trường rủ em vợ cùng bạn đuổi đánh khiến nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Các đối tượng Trường, Lý, Tuấn tại cơ quan điều tra

Chiều 18/8, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã xác định danh tính và tiến hành bắt tạm giam 3 đối tượng Nguyễn Thành Trường (SN 1983), Phan Minh Tuấn (SN 1990) và Ngô Hà Công Lý (SN 1993) cùng trú tại phường An Khê, quận Thanh Khê, để điều tra về hành vi đánh chết người do mâu thuẫn vào tối 17/8.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 17/8, Phan Thành Luân (19 tuổi, trú xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cùng nhóm bạn đến quán của vợ chồng Trường và Phan Thị Kim Phượng (SN 1982, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) uống nước mía. Đến 21 giờ cùng ngày, Luân tính tiền nhưng hai bên lời qua tiếng lại, cãi nhau vì Luân cho rằng Trường tính tiền nước quá đắt. Sau đó, nhóm của Luân đi về.

Do bực tức, Trường rủ em vợ là Tuấn và Lý đuổi theo đánh nhóm Luân để trả thù. Khi đến cầu Phú Lộc (tổ 62, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) cả 3 phát hiện ra Luân nên đuổi đánh. Luân bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não, chết ngay tại chỗ. Sau đó, cả 3 đối tượng gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân phát hiện thi thể của Luân trên cầu Phú Lộc nên trình báo Công an quận Thanh Khê.

Đến trưa 18/8, Công an quận Thanh Khê xác định được 3 đối tượng gây án nên tiến hành bắt khẩn cấp. Hiện thi thể anh Luân đã được cơ quan điều tra bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đình Thức

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Luân

Tối 17/8, người dân phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) phát hiện thi thể một nam thanh niên trên cầu Phú Lộc, trên người có nhiều vết thương nghi do bị đánh.

Nạn nhân được xác định là Phan Thành Luân, 19 tuổi, trú xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, đang là sinh viên của một trường cao đẳng trong khu vực.

Đình Thức

www.phunuonline.com.vn

Một thanh niên, nằm chết trên cầu, nhiều vết thương, Đà Nẵng, uống nước mía


      © 2021 FAP
        811,694       481