Xã hội

Truy tố con trai thiếu tá công an Đầm Dơi tội cướp tài sản

PNO - Viện KSND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) vừa chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để truy tố con trai của một thiếu tá công an huyện này về tội cướp tài sản.

Công an huyện dựng lại hiện trường vụ cướp tại nhà bà Sa.

Đối tượng bị truy tố là Lê Sơn Tùng, SN 1988, ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, là con trai của một thiếu tá công an huyện Đầm Dơi vừa được tăng cường về làm trưởng công an của một xã cùng huyện.

Theo cáo trạng, từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3/2014, Tùng đã liên tiếp thực hiện 2 vụ cướp trên địa bàn huyện Thới Bình.

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 13/2, Tùng cầm con dao Thái Lan và bịt khẩu trang đi bộ từ nhà mình đến nhà bà Trần Hồng Sa (52 tuổi, cách đó không đầy 30m) rồi cạy chốt cửa đột nhập vào nhà bà Sa để cướp tài sản. Tại đây, Tùng đã dùng dao kề cổ bà Sa, buộc bà phải đưa tiền, vàng nhưng bị bà Sa chống cự quyết liệt. Thấy bà lão không chịu thua, Tùng đã đánh nạn nhân đến ngất xỉu rồi bỏ đi. Khi bà Sa tỉnh dậy, bà đã nhờ người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đến đêm 2/3, Tùng tiếp tục mang hung khí đột nhập vào nhà bà Trịnh Tùng Vân (cùng ngụ thị trấn Đầm Dơi) để cướp tài sản. Không may, lần này Tùng bị chủ nhà phát hiện và bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tùng khai đã đột nhập nhà bà Sa để cướp tài sản, nhưng do chủ nhà kháng cự nên Tùng đã đánh, rồi bịt miệng bà Sa để tẩu thoát.

Mỹ Linh

www.phunuonline.com.vn

Truy tố, con trai thiếu tá công an, huyện Đầm Dơi, cướp tài sản, Lê Sơn Tùng


      © 2021 FAP
        811,741       390