Thời trang

Gợi ý chọn trang sức cho quý cô ngày xuân

Thương hiệu PNJ ra mắt bộ sưu tập 'Sắc xuân Vol.3' với trang sức thiết kế từ các loại đá quý, giúp phái đẹp thêm lựa chọn trong năm mới.

Lấy cảm hứng "chồi non nảy lộc" là, thiết kế chủ đạo cho bộ sưu tập "Sắc xuân", PNJ chọn đá ruby, ngọc bích, đá moon hồng tạo nên những mẫu trang sức tô điểm cho phong cách thời trang của phái đẹp. Không đứng ngoài truyền thống chọn sắc đỏ may mắn trong năm mới, PNJ chọn đá Ruby cho bộ trang sức thiết kế cánh bướm. Đá Ruby đỏ kết hợp với vàng hồng tạo nên tổng thể nổi bật cho bộ nữ trang.

A

Sắc Ruby rực rỡ kết hợp cánh bướm kiêu kỳ – tạo nên phong cách sang trọng cho người diện.

Nếu bạn theo đuổi phong cách nữ tính, PNJ gợi ý cho bạn thiết kế tinh tế với đá Moon hồng mới. Sắc hồng ngọt ngào của đá Moon gắn với thiết kế giọt sương giúp quý cô dễ dàng kết hợp với trang sức nữ tính, dịu dàng.

A

Mẫu nữ trang mềm mại với đá Moon hồng.

Các thiết kế trang sức đều được PNJ thổi hồn cảm hứng "chồi non lộc biếc",như lời chúc một năm tràn năng lượng, sức sống mới, tài lộc như ý cho chủ nhân sở hữu. Nhân dịp này, PNJ cũng chạy chương trình ưu đãi với quà tặng đồng hồ Jowissa trị giá đến 7.2 triệu đồng, voucher mua sắm một triệu đồng, bao lì xì vàng kim Tý 24K khi mua sắm nữ trang, trang sức từ nay tới 23/1.

A

Bộ nữ trang đá xanh.

BST trang sức Sắc Xuân Vol.3 đã có mặt tại hệ thống PNJ trên toàn quốc, hãy đến cửa hàng gần nhất để khám phá thêm những thiết kế sắc màu mới thời trang nhất dành cho bạn. Khám phá chi tiết chương trình và BST Sắc Xuân tại đây.

A

Bộ trang sức đá ngọc bích.

Hồng Dung

Xuân đến mang theo chồi non lộc biếc và nguồn sống tốt tươi. Những âm hưởng trong trẻo của xuân được chuyển thể trong các thiết kế BST Sắc Xuân Vol.3, như những chồi non vươn mình trong nhịp gió xuân, mang theo khởi đầu tràn trề nhựa sống.

Những sắc đá tượng trưng sắc xuân rực rỡ, cho lộc biếc chồi non, BST Sắc Xuân hứa hẹn mang đến may mắn, niềm vui, năng lượng dồi dào cho một năm mới thành công rực rỡ và tài lộc ngập tràn.

NgoiSao.net

PNJ, trang sức đắt giá, đá ruby, bộ sưu tập mới - Gợi ý chọn trang sức cho quý cô ngày xuân


      © 2021 FAP
        1,334,919       31