Thời trang

Trọng Nhân diện vest tối màu

Diễn viên Trọng Nhân của 'Hoa hồng trên ngực trái' khoe vóc dáng cao lớn, cân đối trong bộ vest tối màu phong cách lịch lãm.

Để kỷ niệm một năm mãn nguyện vừa đi qua, Trọng Nhân thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm. Khang của Hoa hồng trên ngực trái khoe vẻ bảnh bao với vest hai hàng cúc tối màu kết hợp sơ mi trắng cổ điển. 

Để kỷ niệm một năm mãn nguyện vừa đi qua, Trọng Nhân thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm. Khang của 'Hoa hồng trên ngực trái' khoe vẻ bảnh bao với vest hai hàng cúc tối màu kết hợp sơ mi trắng cổ điển. 

Nam diễn viên chọn cà vạt đen bản nhỏ để hoàn thiện phong cách lịch lãm.

Nam diễn viên chọn cà vạt đen bản nhỏ để hoàn thiện phong cách lịch lãm.

Kết hợp trang phục với giày lười thêu họa tiết hàng hiệu mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho Trọng Nhân khi diện vest cổ điển.

Kết hợp trang phục với giày lười thêu họa tiết hàng hiệu mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho Trọng Nhân khi diện vest cổ điển.

Với lợi thế chiều cao trên 1,8m và boby săn chắc, Trọng Nhân tự tin chinh phục mọi loại trang phục. Anh thường xuyên luyện tập thể thao để có được vóc dáng như ý.

Với lợi thế chiều cao trên 1,8 m và body săn chắc, Trọng Nhân tự tin chinh phục mọi loại trang phục. Anh thường xuyên luyện tập thể thao để có được vóc dáng như ý.

Nhìn lại một năm đã qua, Trọng Nhân thấy mãn nguyện với mọi điều. Sau 4 năm mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, anh được đón nhận tích cực với vai Khang trong Hoa hồng trên ngực trái. Bên cạnh đó, vai chính của anh trong Lời nguyền Domino cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Nam diễn viên hiện tràn trề năng lượng để tiếp tục làm phim, tạo những bước đột phá trong năm tới.

Nhìn lại một năm đã qua, Trọng Nhân thấy mãn nguyện với mọi điều. Sau 4 năm mới quay trở lại màn ảnh nhỏ, anh được đón nhận tích cực với vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. Bên cạnh đó, vai chính của anh trong 'Lời nguyền Domino' cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Nam diễn viên hiện tràn trề năng lượng để tiếp tục làm phim, tạo những bước đột phá trong năm tới.

Trọng Nhân cho biết, anh hiện sẵn sàng lăn xả vào các dự án mới. Anh mong muốn được vào một vai phản diện trong năm tới và sẽ tiếp tục ra Hà Nội đóng phim truyền hình nếu có cơ hội. 

Trọng Nhân cho biết, anh đang sẵn sàng lăn xả vào các dự án mới. Anh mong muốn được vào một vai phản diện trong năm 2020 và sẽ tiếp tục ra Hà Nội đóng phim truyền hình nếu có cơ hội. 

Trọng Nhân sinh năm 1988, từng theo học trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Anh từng tham gia hàng loạt phim như Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Đất mặn, Zippo, mù tạt và em, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Năm 2015, anh đột ngột tạm nghỉ và đến năm 2019 mới tái xuất khán giả bằng vai Khang trong Hoa hồng trên ngực trái.

Trọng Nhân sinh năm 1988, từng theo học trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Anh đã tham gia hàng loạt phim như 'Chuyện tình mùa thu', 'Giấc mơ biển', 'Đất mặn', 'Zippo, mù tạt và em', 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'... Năm 2015, anh đột ngột tạm nghỉ và đến năm 2019 mới tái xuất khán giả bằng vai Khang trong Hoa hồng trên ngực trái.

Ảnh: Hứa Quý Long
Make up: Maika

NgoiSao.net

Trọng Nhân, diễn viên Trọng Nhân, Hoa hồng trên ngực trái - Trọng Nhân diện vest tối màu


      © 2021 FAP
        1,328,192       32