Làm đẹp

Chị em sinh đôi chia sẻ hai phương pháp niềng răng

Chọn hai cách niềng là mắc cài sứ và mắc cài kim loại nhưng chị em Phương Linh, Mỹ Linh đều hài lòng với kết quả sau hai năm.

Thái Ngọc Phương Linh và Thái Ngọc Mỹ Linh (24 tuổi) là cặp chị em sinh đôi. Cả hai từng đau đầu tìm cách cải thiện hàm răng hô bẩm sinh. Sau quá trình tìm hiểu, phân vân giữa các phương pháp, Phương Linh chọn niềng răng mắc cài sứ, Mỹ Linh niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa Up Dental.

Kết thúc hai năm đeo niềng, cả hai đã thoát khỏi tình trạng hàm hô, tự tin hơn trong cuộc sống. Cặp chị em cũng có những chia sẻ cụ thể về hai phương pháp đã chọn.

Chị em Phương Linh, Mỹ Linh tươi tắn hơn sau hai năm niềng răng.

Chị em Phương Linh, Mỹ Linh tươi tắn hơn sau hai năm niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương Linh gặp tình trạng khểnh răng cửa và có phần hô nhẹ. Do làm việc trong khách sạn, thường xuyên giao tiếp nhiều với khách hàng nên sau khi tư vấn cùng bác sĩ tại Up Dental, cô chọn niềng răng mắc cài sứ. "Nhiều người lo ngại niềng răng mắc cài sứ sẽ dễ vỡ và không hiệu quả, nhưng tôi lại rất hài lòng. Niềng răng mắc cài sứ khá thẩm mỹ, khiến tôi tự tin hơn trong giao tiếp", Phương Linh tâm sự.

Các bác sĩ tại Up Dental cũng cho biết, ưu điểm của phương pháp là đảm bảo tính thẩm mỹ do mắc cài bằng sứ tương tự như màu của răng. Tuy nhiên, nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ là có thể kéo dài thời gian đeo niềng khoảng 1 - 6 tháng, tùy tình trạng.

Trước khi thực hiện, Phương Linh cũng được các chuyên gia cảnh báo điều này nhưng do tính chất công việc nên cô vẫn quyết tâm thực hiện. Đánh giá về độ chắc chắn của niềng răng mắc cài sứ, Phương Linh cho hay: "Tôi thấy mắc cài sứ khá chắc chắn. Từ khi bắt đầu tới lúc tháo niềng, tôi không bị vỡ lần nào".

Hàm răng khấp khiểng của Phương Linh đều, đẹp hơn sau khi niềng răng mắc cài sứ.

Hàm răng khấp khiểng của Phương Linh đều, đẹp hơn sau khi niềng răng mắc cài sứ.

Tổng chi phí niềng răng mắc cài sứ mức độ khó của Phương Linh khi đó là 39 triệu. Trước khi gắn mắc cài, cô thanh toán cho nha khoa 30% chi phí. 70% còn lại được trả dần theo chính sách niềng răng trả chậm một triệu mỗi tháng của Up Dental.

"Chương trình trả góp của nha khoa rất tiện lợi và thiết thực. Tôi không cần phải trả liền một số tiền quá lớn một lúc, thay vào đó, chi trả từng tháng. Việc này phù hợp với túi tiền của nhiều người", Phương Linh đánh giá.

Sau hai năm niềng răng mắc cài sư, hàm răng hô khấp khểnh của Phương Linh đã được dàn đều. Cô nàng cho biết, các răng đã nằm đúng vị trí trên cung hàm. Điều đó khiến Linh thoải mái cười nói hơn trước đây.

Niềng răng mắc cài kim loại

Thái Ngọc Mỹ Linh theo đuổi công việc makeup tự do kiêm Youtuber. Cô chính thức tháo niềng vào giữa năm 2018.

Động lực khiến Mỹ Linh quyết định niềng răng là do hàm trên hô, hàm dưới khấp khểnh. "Mỹ Linh là một trong những dạng sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai và vấn đề thẩm mỹ khi cười nói, giao tiếp", bác sĩ tại Up Dental nhận định.

Sau khi tới tư vấn tại nha khoa, Mỹ Linh chọn niềng răng mắc cài kim loại. "Dù niềng răng mắc cài kim loại nhìn không thẩm mỹ lắm nhưng thời gian sẽ rút ngắn hơn so với mắc cài sứ", cô giải thích.

Mỹ Linh chi 26 triệu đồng để niềng răng mắc cài kim loại.

Mỹ Linh chi 26 triệu đồng để niềng răng mắc cài kim loại.

Sau 2 năm gắn bó với chiếc niềng kim loại, Mỹ Linh đã sở hữu hàm răng đẹp, đều hơn. Điều quan trọng hơn là cô ngày càng thấy tự tin về ngoại hình, mạnh dạn theo đuổi công việc makeup tự do và youtuber. "Với hàm răng mới, tôi tự tin khi quay video hay hướng dẫn makeup, thử màu son cho mọi người xem. Trước đó, tôi rất ngại, không dám review nhiều", Mỹ Linh bộc bạch.

Cũng theo Mỹ Linh, những người muốn niềng răng, nên thực hiện càng sớm càng tốt. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại của Mỹ Linh lúc bấy giờ là 26 triệu. Cũng như chị gái, niềng răng ở Up Dental, Mỹ Linh được chia nhỏ chi phí, mỗi tháng chỉ từ 1 triệu đồng. Trước khi chính thức mang mắc cài, Mỹ Linh thanh toán cho nha khoa 30%, 70% còn lại sẽ trả dần theo tháng.

"Chính sách niềng răng này tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ muốn niềng răng mà chưa có điều kiện chi trả toàn phần", Mỹ Linh cho biết. Cô cũng nhắn nhủ những người có ý định niềng răng nên chọn cơ sở nha khoa uy tín, được Sở Y tế cấp phép, đồng thời tìm hiểu kỹ về dịch vụ, ưu tiên những nha khoa chuyên sâu về niềng răng.

Chị em sinh đôi chia sẻ hai phương pháp niềng răng - 3 Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0981.805.250 – 0902.657.078

Website: updental.vn

Fanpage: facebook.com/niengranghoupdental/

Cộng đồng niềng răng: facebook.com/groups/nhatkyniengrang/

(Nguồn: Up Dental)

NgoiSao.net

niềng răng, nha khoa, Up Dental, thẩm mỹ nha khoa - Chị em sinh đôi chia sẻ hai phương pháp niềng răng


      © 2021 FAP
        1,328,076       38