Làm đẹp

Trấn Thành giúp cô gái 'mặt lưỡi cày' phẫu thuật miễn phí

Sự chân thành, nghị lực, tài năng giúp cô gái 24 tuổi chinh phục Trấn Thành và các giám khảo để được thẩm mỹ miễn phí tại 'Reborn Tái sinh'.

Trấn Thành không chỉ là nghệ sĩ tài năng, thông minh, nhạy bén, hài hước mà còn giàu xúc cảm. Nhận lời làm giám khảo chương trình thẩm mỹ miễn phí "Reborn Tái sinh" của Thu Cúc, anh cho thấy sự đồng cảm sâu sắc với các thí sinh tham dự. 

Trấn Thành 

Trấn Thành xúc động khi nghe câu chuyện của cô gái "mặt lưỡi cày".

Mới đây, câu chuyện của cô gái 24 tuổi, thân hình nhỏ nhắn, gầy gò tại "Reborn" khiến anh không thể chia sẻ nhiều cảm xúc tại trường quay mà quyết định trao ngay cho bạn tấm vé "tái sinh".

"Đằng sau ngoại hình nhỏ nhắn ấy là người còn gái có nghị lực mãnh mẽ, phi thường, một mình đương đầu với nhiều sóng gió, chỉ đơn giản để được sống với đam mê nghệ thuật của mình", Trấn Thành nhận định.

Trấn Thành trao cơ hội thẩm mỹ cho cô gái mặt lưỡi cày

Trấn Thành gần gũi và đồng cảm với các thí sinh tại "Reborn Tái sinh".

Cô gái may mắn tên Lưu Thị Hoa, đến từ Hải Dương. Trực tiếp lắng nghe câu chuyện của Hoa, nghệ sĩ Trấn Thành không nói gì nhiều ngoài ba chữ "Tôi đồng ý" như một sự công nhận cho những nỗ lực suốt năm tháng qua của bạn.

Trấn Thành giúp cô gái mặt lưỡi cày phẫu thuật miễn phí - 2

Dàn giám khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng lắng nghe câu chuyện của các thí sinh tham gia.

Những diễn biến trong câu chuyện giữa nghệ sĩ Trấn Thành và Lưu Thị Hoa cũng như sự thay đổi của bạn sẽ có trong tập tiếp theo của "Reborn Tái sinh" lên sóng vào lúc 17h10, chủ nhật, ngày 19/2 trên kênh HTV9 và phát lại vào thứ 6 tuần kế tiếp, lúc 10h15 trên kênh HTV7.

Reborn Tái sinh là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, miễn phí với tổng trị giá lên đến 25 tỷ đồng dành cho những người kém may mắn về ngoại hình nhưng có ý chí, nghị lực và khát khao sống mãnh liệt. Ngoài hội đồng chuyên môn là những bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành, chương trình có sự đồng hành của hội đồng ban giám khảo là những nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Minh Hằng, diễn viên Phương Oanh.

An Nhiên

NgoiSao.net

Trấn Thành, Reborn Tái sinh, Thu Cúc, phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí - Trấn Thành giúp cô gái 'mặt lưỡi cày' phẫu thuật miễn phí


      © 2021 FAP
        1,334,052       14