Làm đẹp

Ưu đãi lớn khi làm đẹp với Thermage FLX dịp Tết

Khi thực hiện trẻ hóa da với Thermage FLX dịp Tết, chị em được tặng một câu đối liễn bất kỳ và 10 phong bao lì xì may mắn.

Thermage FLX - bí quyết giúp bạn trẻ đẹp tự tin đón tết

Thermage FLX là một trong những công nghệ làm đẹp ưa chuộng của chị em, được các thẩm mỹ viện, trung tâm sắc đẹp lớn trong và ngoài nước đầu tư nhờ hiệu quả vượt mong đợi. Theo đó, tình trạng lão hóa như: rãnh mũi má, làn da chảy xệ, nếp nhăn quanh mắt... sẽ xuất hiện từ tuổi 25 trở đi, khiến chị em luôn thấy tự ti khi đối mặt với mọi người, ngại giao tiếp. Tình trang trên có thể khắc phục nếu bạn chọn đúng giải pháp.

Với một lần thực hiện công nghệ Thermage FLX, lão hóa da có thể cải thiện đáng kể và đẹp hơn từ sau ba đến sáu tháng. Kết quả có thể duy trì hai đến ba năm, tùy vào tình trạng lão hóa của từng người. Giải pháp này được nhiều nghệ sĩ, diễn viên, doanh nhân lựa chọn để duy trì mãi nét xuân.

Thermage FLX – bí quyết giúp chị em giữ mãi nét xuân.

Thermage FLX - bí quyết giúp chị em giữ mãi nét xuân.

"Tết vui làm đẹp - rước lộc về nhà"

Nhân dịp tết Nguyên đán 2020, công ty Inamed - đơn vị phân phối Thermage tại Việt Nam - ưu đãi lớn khi khách thực hiện liệu trình Thermage FLX. Với típ mặt, bạn được tặng một combo "Lộc Xuân" gồm: một câu đối liễn bất kỳ, 10 phong bao lì xì may mắn. Đây là lời tri ân đến chị em đã đồng hành với Thermage Việt Nam suốt một năm qua. "Thermage Việt Nam mong với combo "Lộc Xuân" này, những điều may mắn và hạnh phúc sẽ đến với mọi người", đại diện hãng nói. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chương trình "Tết vui làm đẹp - rước lộc về nhà" tri ân chị em đã đồng hành suốt một năm qua.

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Inamed

Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0909 642 410

(Nguồn: Công ty TNHH Thiết bị Y tế Inamed)

NgoiSao.net

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Inamed, Thermage FLX, Inamed - Ưu đãi lớn khi làm đẹp với Thermage FLX dịp Tết


      © 2021 FAP
        1,334,031       10