Làm đẹp

Giảm 30 kg nhờ chạy 4.000 km mỗi năm

Sau khi bị một người bạn khóa trên chê bai ngoại hình, Yanan đã quyết tâm giảm cân bằng cách chạy bộ hàng ngày, kéo dài 6 năm liên tục.

Pan Yanan là cô gái 24 tuổi sống tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), từng nặng đến 91 kg. Thân hình ục ịch là nguyên nhân khiến Yanan bị nhiều bạn bè trêu chọc suốt những năm học cấp 3. Đỉnh điểm là khi một đàn anh cùng trường nói với Yanan rằng cô quá béo và cảm thấy xấu hổ nếu có ai đó bắt gặp họ đi cùng nhau. Điều này đã làm Yanan tổn thương và hạ quyết tâm phải giảm cân bằng mọi giá, "buộc" người đàn anh kém duyên dáng kia phải rút lại lời chê bai.

Cân nặng 91 kg khiến Yanan từng bị bạn bè trêu chọc. 

Cân nặng 91 kg khiến Yanan từng bị bạn bè trêu chọc. 

Kể từ thời điểm đó, hễ có thời gian là Yanan sẽ tập chạy. Suốt 6 năm liên tiếp, năm nào Yanan cũng chạy được khoảng 4.000 km. Từng là người đến 1 km cũng không chạy nổi, Yanan đã chinh phục được marathon có cự ly hàng chục cây số.

Thái độ nghiêm túc với chuyện giảm cân cùng thói quen chạy bộ hàng ngày đã giúp Yanan hiện chỉ còn 60 kg. Từ mức cân 66 kg, Yanan cũng bắt đầu đến phòng gym tập luyện để cơ thể thêm săn chắc, khỏe mạnh.

[Caption]ádasda

Cô nàng tranh thủ chạy bộ bất cứ khi nào có thể. 

[Caption]ádasd

Khi đạt mức cân 66kg, Yanan kết hợp thêm tập gym. 

Sau khi cải thiện vóc dáng thành công, nhiều bạn học đã không nhận ra Yanan. Cô nàng không những khỏe mạnh, xinh đẹp hơn mà còn đạt chứng chỉ thể hình, trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp. Yanan hiện tích cực giúp đỡ và truyền cảm hứng cho các cô gái béo phì lấy lại vóc dáng thon gọn.

Duk Sun (Theo ETtoday)

NgoiSao.net

béo phì, giảm cân, chạy bộ, Trung Quốc - Giảm 30 kg nhờ chạy 4.000 km mỗi năm


      © 2021 FAP
        1,332,430       24