Thời trang

Jowissa chế tác đồng hồ mặt cắt kim cương

Thương hiệu Jowissa, Thụy Sĩ xóa ranh giới giữa đồng hồ và trang sức với những 'cỗ máy thời gian' độc đáo có mặt cắt như những viên kim cương.

Thương hiệu Swiss Made Jowissa hình thành và phát triển tại ngôi làng Bettlach, Thụy Sĩ - nơi nổi tiếng với truyền thống chế tác đồng hồ đỉnh cao. Trong quá trình tìm kiếm và thử nghiệm, thương hiệu giới thiệu một sản phẩm mang tên "Đồng hồ mặt cắt kim cương", trở thành biểu tượng của Jowissa.

Tỉ mỉ trên từng giác cắt

Mang tinh thần riêng biệt và đột phá, "Đồng hồ mặt cắt kim cương" mô phỏng những tinh thể kim cương  tinh xảo, mặt của cỗ máy thời gian này sở hữu những giác cắt được mài giũa. Nhờ thao tác kỳ công, các giác cắt có khả năng phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng thị giác. Dưới luồng ánh sáng như mặt trời kết hợp  sự di chuyển của cổ tay, điểm nhấn thời gian trở nên rực rỡ. Với hình ảnh này, Jowissa đã làm ranh giới giữa đồng hồ và trang sức trở nên lu mờ.

Mặt Cắt Kim Cương có khả năng phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng thị giác độc đáo

Mặt cắt kim cương có khả năng phản chiếu ánh sáng/

Dãy màu đa dạng

Đối với dòng đồng hồ mặt cắt kim cương, thương hiệu cũng dành sự ưu ái khi liên tục cho ra đời dãy thiết kế mang nhiều tông màu khác nhau. Bảng màu lan từ tông tím tới sự pha trộn sáng tạo giữa sắc vàng và xanh dương. Thương hiệu cũng mang đến bộ sưu tập dây phong phú từ chất liệu kim loại, dây da lì hay bóng... thích hợp cho sở thích của phái đẹp. Dù ở bất kể phiên bản nào, các thiết kế đều toát lên sự nữ tính, cuốn hút

Đồng Hồ Mặt Cắt Kim Cương đã xóa mờ ranh giới giữa đồng hồ và trang sức

Đồng hồ mặt cắt kim cương có nhiều kiểu dây đeo chất liệu khác nhau.

Hiện nay, những chiếc "Đồng hồ mặt cắt kim cương" của thương hiệu Jowissa được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống cửa hàng PNJ Watch.

Bảng màu đa dạng, không giới hạn

Bảng màu đa dạng, không giới hạn

(Nguồn: PNJ)

PNJ Watch trực thuộc Công ty Vàng bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ, chuyên phân phối Đồng hồ& Mắt kính thời trang chính hãng.

- Danh sách cửa hàng PNJ Watch: https://pnjwatch.com.vn/danh-sach-cua-hang/

- Website chính thức: https://pnjwatch.com.vn/

-Hotline: 1800 75 75 75

NgoiSao.net

PNJ Watch, đồng hồ mặt cắt kim cương, dây đeo đồng hồ, kim cương - Jowissa chế tác đồng hồ mặt cắt kim cương


      © 2021 FAP
        1,333,326       41