Thời trang

Tăng Thanh Hà tạo phong cách năng động với sandal, giày sneaker

Người đẹp thường xuyên chọn những đôi sandal, giày thể thao màu đen để dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Tăng Thanh Hà trung thành với phong cách thanh lịch và hiện đại, những item đơn giản luôn là "người bạn đồng hành" của cô khi xuống phố, đi làm hay du lịch. Gần đây, người đẹp thường chọn sandals, sneakers đơn sắc, giản dị nhưng cũng không kém phần thời thượng trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của FitFlop khi ra ngoài.

Trong bộ sưu tập này, Tăng Thanh Hà lựa chọn hai đôi sandals với hai gam màu đen và cam. Với đôi sandals màu đen, Hà Tăng đã đem theo khắp mọi nơi, mix với nhiều set đồ tạo ra các phong cách khác nhau.

Hà Tăng diện sandals FitFlop màu đen đơn giản với áo phông trắng, chân váy hoa cùng áo denim trong buổi đi chơi cùng cô công chúa nhỏ.

Hà Tăng diện sandals FitFlop màu đen đơn giản với áo phông trắng, chân váy hoa cùng áo denim trong buổi đi chơi cùng cô công chúa nhỏ.

Sandals của FitFlop không chỉ ghi điểm ở màu sắc dễ phối đồ mà còn được ưa chuộng bởi thiết kế twist phần quai đặc trưng với chất liệu cao su tổng hợp mềm mịn, có thể điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện trong mọi trường hợp.

Những màu sắc chủ đạo của đôi sandals còn được kết hợp cùng phần đế trắng nổi bật để tạo nên phong cách thời trang "athleisure" (thuật ngữ dùng để chỉ phong cách thời trang mang tính ứng dụng cao) hiện đại, trẻ trung. Hà Tăng kết hợp sandals FitFlop với váy voan hoa thướt tha, áo denim để trông sành điệu và thời thượng.

Sandals trong bộ sưu tập Heda Chain của FitFlop là một items đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, được Hà Tăng yêu thích.

Sandals trong bộ sưu tập Heda Chain của FitFlop là một items đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, được Hà Tăng yêu thích.

Ngoài ra, Hà Tăng còn chọn thêm đôi sandals màu cam nổi bật. Khi diện những bộ đồ đơn giản, mẫu sandals này sẽ khiến "bà mẹ hai con" trở nên nổi bật. Cô chỉ cần diện chiếc áo trắng phối cùng chân váy midi màu đen, kết hợp sandals màu cam của FitFlop để tạo điểm nhấn.

Sandals FitFlop màu cam nổi bật được Hà Tăng lựa chọn diện cùng set đồ trắng, đen đơn giản.

Sandals FitFlop màu cam nổi bật được Hà Tăng lựa chọn diện cùng set đồ trắng, đen đơn giản.

Một món đồ nữa không thể thiếu trong bộ sưu tập Heda Chain đã được Hà Tăng lựa chọn là giày sneakers năng động, dễ di chuyển và hoạt động. Nếu mùa hè cô ưu ái những đôi sandals thoáng mát thì mùa đông, nàng ngọc nữ lại ưa chuộng những đôi sneakers của FitFlop với kiểu dáng nhỏ gọn, ôm chân. Trung thành với màu đen, người đẹp tiếp tục chọn sneakers đen kết hợp với quần jeans, áo thun và áo phao đơn giản để tạo phong cách streetstyle năng động.

FitFlop là thương hiệu giày đến từ Anh quốc được sáng lập bởi bà Marcia Kilgo vào năm 2007. Với sứ mệnh tạo ra những đôi giày thoải mái, đến nay, FitFlop vẫn không ngừng sáng tạo ra những mẫu giày đa dạng từ sandals, sneakers cho đến những đôi loafers năng động hay những đôi dép xỏ ngón thoải mái để mang đến cho khách hàng sự thoải mái, năng động. Những sản phẩm của FitFlop không chỉ hướng tới yếu tố thời trang mà còn coi trọng sự êm ái, đồng hành trên từng bước đi của người sử dụng.

Hệ thống cửa hàng FitFlop tại Việt Nam:

- Tầng trệt - Sense City, quận Thủ Đức, TP HCM. Điện thoại: 02873014399.

- Tầng 1, The Garden Shopping Center, quận Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 02473027399.

- Tầng 2, Estella Place, quận 2, TP HCM. Điện thoại: 02873008299.

- Tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon, quận Tân Phú, TP HCM. Điện thoại: 02873010399.

- Tầng 1, Vincom Center Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0398414892.

- Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, quận 5, TP HCM. Điện thoại: 02873010990.

Sắp khai trương:

- Ngày 22/11, Tầng G, Vincom Times City, Hà Nội.

- Ngày 5/12, Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

- Ngày 24/12, Aeon Mall Bình Tân, HCM

Facebook: facebook.com/fitflopvietnamofficial/.

Instagram: instagram.com/fitflopvietnam/.

(Nguồn: FitFlop)

NgoiSao.net

Tăng Thanh Hà, sandal, giày sneaker, FitFlop - Tăng Thanh Hà tạo phong cách năng động với sandal, giày sneaker


      © 2021 FAP
        1,335,782       45