Làm đẹp

Hosomi - giải pháp giảm nhanh mỡ bụng, giữ dáng

Công nghệ đào thải mỡ thừa Hosomi tại Eri International có thể giúp chị em sở hữu vòng eo thon, bụng phẳng.

Ưu điểm của giảm mỡ không xâm lấn

Hosomi là công nghệ giảm mỡ bụng và mỡ toàn thân từ Nhật Bản. Giải pháp này áp dụng công nghệ Atsu tác động lên tế bào mỡ, hỗ trợ đào thải mỡ khỏi cơ thể, kể cả mỡ lâu năm mà không gây thương tổn đến bề mặt da. Sau khi mỡ được đào thải, da không bị chùng nhão nhờ kết hợp công nghệ sóng RF đơn cực. Công nghệ còn hạn chế mỡ thừa tích tụ và quay trở lại.. 

Kết quả trước và sau khi sử dụng công nghệ đào thải mỡ thừa Hosomi tại Eri International.

Kết quả trước và sau khi sử dụng công nghệ đào thải mỡ thừa Hosomi tại Eri International.

Khi thực hiện, bạn sẽ không thấy đau đớn, không tốn nhiều thời gian hay nghỉ dưỡng. Hosomi không gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác mà còn có khả năng nâng cấu trúc da, khiến cơ thể săn chắc và da căng mịn.

Phương pháp phù hợp với cả nam lẫn nữ, có thể áp dụng cho mỡ bụng, mỡ cánh tay, mỡ đùi, bắp chân, hông, lưng, mặt, cằm... Nhờ ưu điểm không dao kéo, Hosomi hợp với phụ nữ sau sinh, người có cơ địa tích mỡ, thừa cân, béo phì. 

Giải pháp này hỗ trợ làm săn chắc vùng da trị liệu, tạo đường nét cơ thể.

Giải pháp này hỗ trợ làm săn chắc vùng da trị liệu, tạo đường nét cơ thể.

Để sở hữu vóc dáng đẹp, chị em có thể trực tiếp trải nghiệm giải pháp này tại Viện thẩm mỹ Eri International.

Viện thẩm mỹ quy tụ nhiều giải pháp làm đẹp

Viện thẩm mỹ Eri International được sáng lập bởi bác sĩ Eri Katagiri - chuyên gia thẩm mỹ nội khoa từng đoạt nhiều giải thưởng lớn về chuyên môn. Với mong muốn khai thác nét đẹp vốn có của mỗi người, bác sĩ Eri Katagiri mang đến các giải pháp và liệu trình làm đẹp không xâm lấn.

Đơn vị hoạt động với phương châm làm đẹp tự nhiên và lâu dài theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bên cạnh sử dụng các công nghệ y học hiện đại, nơi đây còn sở hữu trang thiết bị máy móc tối tân từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản và châu Âu. Eri International cũng quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. 

Viện thẩm mỹ cung cấp nhiều giải pháp làm đẹp không xâm lấn.

Viện thẩm mỹ Eri International cung cấp nhiều giải pháp làm đẹp không xâm lấn.

Tại đây, mọi người có thể trải nghiệm các dịch vụ giảm mỡ bụng, trẻ hóa da, trị nám, nâng cơ da... Trong đó, các liệu trình thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật được nhiều chị em ưa chuộng. Khách được chăm sóc tận tình theo tiêu chuẩn quốc tế khi đến Eri làm đẹp.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Eri International

Website Eri: http://www.eriinternational.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/EriClinicVN

Hotline: 028.71.079.889

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Eri International)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Eri International, giảm mỡ bụng, trẻ hóa da, trị nám, nâng cơ - Hosomi - giải pháp giảm nhanh mỡ bụng, giữ dáng


      © 2021 FAP
        1,333,664       14