Làm đẹp

Kim Tae Hee tiết lộ 2 quy tắc giữ da đẹp bất chấp thời gian

Kim Tae Hee có thói quen tìm hiểu thật kỹ thành phần có trong mỹ phẩm trước khi mua để đảm bảo chúng lành tính và không có mùi hương quá nồng.

Sắp bước sang tuổi 40 và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee vẫn được xem là một trong những đại mỹ nhân của Kbiz. Bà xã tài tử Bi Rain vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng mướt, không chút khuyết điểm.

Kim Tae Hee tái xuất sau hơn một tháng sinh con gái thứ 2. 

Kim Tae Hee tái xuất sau hơn một tháng sinh con gái thứ 2. 

Trong buổi ghi hình với beauty blogger Leo J gần đây, Kim Tae Hee đã chia sẻ 2 nguyên tắc giúp cô 'bảo toàn' nhan sắc.

Tìm hiểu kỹ thành phần

"Tôi khá khén chọn trước mỗi sản phẩm chăm sóc cơ thể. Tôi kiểm tra tất cả các thành phần có trong món đồ đó. Tôi luôn phải chắc chắn rằng món mỹ phẩm tôi dùng sẽ không chứa thành phần gây hại cho da cũng như không có mùi hương quá nồng. Tôi không chỉ làm điều đó với mỹ phẩm dưỡng da mặt mà còn áp dụng cho cả sản phẩm chăm sóc tóc, tay, môi, body...".

Thói quen này của Kim Tae Hee sẽ giúp cô hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng, kích ứng với mỹ phẩm. Ngoài ra chăm tìm hiểu các thành phần mỹ phẩm cũng giúp bản có thêm kiến thức, nhờ đó chăm sóc da hiệu quả hơn.

Sống vui vẻ

Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực cũng là yếu tố quan trọng giúp Kim Tae Hee giữ gìn sắc vóc ở tuổi 39. 

Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực cũng là yếu tố quan trọng giúp Kim Tae Hee giữ gìn sắc vóc ở tuổi 39. 

"Tôi tin chắc bạn sẽ xinh đẹp hơn khi bạn vui vẻ, hạnh phúc. Khuôn mặt bạn sẽ sáng và tươi tắn hơn. Tôi nghĩ việc giải tỏa stress, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống cũng rất quan trọng đối với nhan sắc. Tôi sống gần núi Namsan nên bất cứ khi nào có thời gian hoặc thời tiết đẹp, tôi đều đi bộ và cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn rất nhiều khi được hòa mình vào thiên nhiên, không khí trong lành nơi đây", Kim Tae Hee khẳng định.

Duk Sun (Theo Koreaboo)

NgoiSao.net

Kim Tae Hee, Bi Rain, sao Hàn, chăm sóc da, dưỡng da - Kim Tae Hee tiết lộ 2 quy tắc giữ da đẹp bất chấp thời gian


      © 2021 FAP
        1,327,997       41