Làm đẹp

Bà Mifuki - người đưa liệu trình trị nám ra thế giới

Bà Mifuki - nhà sáng lập Mifuki Tokyo Spa - yêu nghệ thuật làm đẹp Nhật Bản và nỗ lực đưa liệu trình trị nám đến Singapore.

Trước khi đến với nghệ thuật làm đẹp, bà Mifuki từng thành danh với lĩnh vực bất động sản, kinh doanh. Từ nhỏ, bà đã ý thức việc mặc đẹp, chỉn chu và chăm chút sắc vóc có thể giúp mình tự tin và thành công. Mỗi chuyến du lịch thế giới, bà không chỉ thăm thú các địa danh nổi tiếng mà còn tranh thủ trải nghiệm, tìm hiểu các liệu pháp làm đẹp đặc trưng của nước đó. Một trong những nơi bà yêu thích nhất là Nhật Bản và cho rằng các bước massage, chăm sóc da nước này là nghệ thuật. Đó là lý do thôi thúc bà rẽ ngang lĩnh vực làm đẹp, thành lập spa phong cách Nhật.

Mifuki Tokyo Spa theo đuổi tinh hoa văn hóa, chất lượng dịch vụ và kỹ thuật massage truyền thống Nhật. Bà chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ không gian cảnh trí đến nhân viên, dịch vụ...

Spa nằm trên đường Hà Huy Tập giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Căn biệt thự 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu cổ điển nhưng hòa quyện với nghệ thuật spa Nhật Bản. Bà tự tay chọn từng món đồ trang trí. Nội thất mạ viền vàng, vải họa tiết vintage và đèn trần hoa văn lộng lẫy... giúp nơi đây như thước phim về Paris thu nhỏ.

Để giữ chân những thượng khách, bà đặt tiêu chuẩn cao trong dịch vụ, cả về bài trí lẫn mỹ phẩm của từng liệu trình. Theo bà, nhiều phụ nữ giàu nhưng không biết làm cách nào để đẹp và trang trọng hơn. Nhờ mối quan hệ thân tình, bà thường góp ý để họ thay đổi và có thêm cách làm đẹp, nhất là về thời trang.

"Thời trang luôn đòi hỏi tính mới mẻ, sáng tạo và xu hướng. Nếu nắm bắt được các yếu tố trên, mọi người sẽ tự tin với khả năng tự làm mới bản thân", bà nói.

Khi đưa mô hình Nhật Bản về Việt Nam, bà gặp nhiều khó khăn, thách thức. Cách đây 20 năm, chưa nhiều người hiểu spa, massage du nhập từ Nhật Bản là nghệ thuật. Ngành mỹ phẩm cũng chưa được quan tâm và phát triển như hiện tại. Quá mới mẻ là nỗi lo của bà những ngày đầu theo đuổi lĩnh vực làm đẹp.

Không gian massage, làm đẹp.

Làm thế nào để khách hiểu kỹ thuật massage Nhật nâng tầm thành nghệ thuật là trăn trở của bà. Người sáng lập thương hiệu cho biết yếu tố tổng hòa thành nghệ thuật thư giãn bắt nguồn từ đôi tay, các bài massage, sản phẩm chăm sóc, thái độ nhân viên, không gian bài trí... Trong đó, các bài massage rất quan trọng, đánh thức tất cả giác quan của con người.

Khó khăn nhất vẫn là con người. Quá trình kỹ thuật viên tiếp cận với giới thượng lưu là thách thức, khoảng cách rất xa. Theo bà, nếu khách hàng quá khó tính, kỹ thuật viên sẽ run sợ.

"Làm đẹp cho người giàu rất khó. Họ bỏ ra số tiền không nhỏ để tới đây để hưởng thụ. Khi thư giãn, người ta sẽ nằm quan sát từng động tác kỹ thuật viên đang thực hiện", bà nói. Để phục vụ khách tốt nhất, các kỹ thuật viên thường xuyên được đào tạo, hướng dẫn cung cách ứng xử lần chuyên môn.

Trong văn hóa Nhật, khi một ai đó nghỉ việc ắt phải có chuyện gì lớn lắm, cả doanh nghiệp phải lục tìm và sửa đổi. Bà luôn nỗ lực giúp nhân viên nhanh chóng hòa nhập với khách. Bà cho biết: "Trải nghiệm nghệ thuật thẩm mỹ và thư giãn tại Mifuki Tokyo Spa là quan trọng nhất. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị của spa. Nhưng tại Mifuki Tokyo Spa, nhân viên là giá trị hàng đầu để khẳng định sự phát triển. Mỗi nhân viên là một hòn ngọc quý sẽ toả sáng hơn mỗi ngày ".

Đến spa, khách được chăm sóc từ A đến Z. Nhân viên sẽ tư vấn những dịch vụ phù hợp làn da và cơ địa mỗi người, ưu điểm của mỗi giải pháp làm đẹp. Sau kết thúc liệu trình, khách còn được gội đầu, làm nail miễn phí. Thường liệu trình chăm sóc, massage từ 1,5 tiếng đến 3 tiếng. Thời gian gội đầu và làm nail không tính vào 1,5tiếng-3 tiếng ấy.

Gội đầu, làm nail là những dịch vụ tặng kèm tại Mifuki Tokyo Spa.

"Đặt trải nghiệm của thượng khách lên hàng đầu khi họ chưa tự tin, chúng tôi tặng họ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ giá trị mà không yêu cầu khách mua, ngay cả sau khi sử dụng dịch vụ được tặng", bà Mifuki nói.

Để làm hài lòng những khách hàng khó tính, bà chọn thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên, không gây hại cho da. Vốn khó tính và cầu toàn, bà Mifuki tự biến mình thành "chuột bạch", thử nghiệm mọi loại mỹ phẩm trên da mình để tìm ra ra dòng phù hợp cho khách. Bà nói chỉ tin dùng Mifuki Tokyo - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản - được đặc chế dành riêng cho người Việt. Sản phẩm phù hợp với đặc tính làn da, vóc dáng và tiêu chuẩn làm đẹp của phái nữ Việt.

Từ say mê nước Nhật, nữ doanh nhân dành trọn tâm huyết để làm đẹp cho mọi người và mong muốn một ngày nào đó có thể đưa vị thế của Việt Nam trong ngành thẩm mỹ sánh vai quốc tế. Hai thập kỷ hoạt động, nơi đây tiếp đón hàng triệu lượt khách, hầu hết là giới thượng lưu sống tại Phú Mỹ Hưng, khách du lịch trong và ngoài nước.

Suốt nhiều năm miệt mài nghiên cứu làm đẹp, bà sáng tạo ra nhiều phương pháp giúp mọi người lưu giữ thanh xuân, trong đó có liệu trình trị nám Mifuki Perfect Skin. Bà cho biết Mifuki Tokyo Spa chuẩn bị chuyển giao liệu trình này cho đơn vị làm đẹp tại Singapore.

Liệu trình Mifuki Perfect Skin là sự phối hợp của nhiều phương pháp trị liệu khác nhau bằng cách sử dụng mỹ phẩm và các kỹ thuật massage của Nhật Bản, Thuỵ Sĩ... nhằm giải quyết các vấn đề lão hoá trên da như: tăng sinh hắc sắc tố (nám, tàn nhang, đồi mồi), không đồng đều màu da, viêm da (mụn, bít tắc lỗ chân lông), nếp nhăn li ti, lỗ chân lông to...

Không gian đón tiếp và trải nghiệm làm đẹp.

Theo bà Mifuki, các vấn đề lão hoá xuất hiện ở tất cả trường hợp, không phân biệt màu da và châu lục. Trong đó, Việt Nam là quốc gia có khí hậu khắc nghiệt. Bên cạnh đó người Việt ít có thói quen chăm sóc da, tình trạng lão hóa cũng xuất hiện sớm. Nhiều khách đến Mifuki Tokyo Spa để tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ, nhất là xóa nám.

Liệu trình Mifuki Perfect Skin được đối tác từ Singapore đánh giá cải thiện làn da từ từ và nuôi dưỡng, duy trì vẻ trẻ trung. Giải pháp trẻ hóa, đẩy lùi nám thể hiện qua ba giai đoạn.

Acid trái cây thẩm thấu vào các lớp dư thừa trên bề mặt da, bóc tách lớp da chết sần sùi mà các chất tẩy tế bào chết không thể can thiệp loại bỏ được. Thành phần acid được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, không gây tổn hại đến sức khoẻ.

Tế bào từ nhau thai cừu nhẹ nhàng đưa vào tầng biểu bì của da bằng máy chuyên dụng, cung cấp EGF giúp tái tạo và bổ sung để da trở nên khoẻ mạnh.

Làn da sau khi được cung cấp dưỡng chất bởi mỹ phẩm Mifuki Tokyo có các thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Các tế bào da mới trưởng thành và ức chế những dấu hiệu lão hoá. Đồng thời da được chăm sóc, bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường...

Bà Mifuki - người đưa liệu trình trị nám ra thế giới

Theo bà Mifuki, để làn da trẻ hóa, chăm sóc và nuôi dưỡng là quan trọng nhất. Để ngăn chặn tình trạng lão hoá quay trở lại nhanh chóng, điều kiện cần là một làn da khoẻ mạnh có thể chống lại những tác nhân gây hại cho da. Ưu điểm của liệu trình Mifuki Perfect Skin là: không cần nghĩ dưỡng, không xâm lấn, phù hợp với mọi màu da và dễ dàng kết hợp với các giải pháp trị liệu khác.

"Thế mạnh của tôi là uy tín 20 năm làm nghề. Có uy tín mới có chất lượng và ngược lại. Giá trị cuối cùng của khách hàng khi rời khỏi đây là cảm xúc của nghệ thuật thư giãn", bà Mifuki nói.

Mifuki Tokyo Spa
Địa chỉ: 35 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM
Hotline: 028 5412 3000
website: www.mifuki.com

NgoiSao.net

bà Mifuki, Mifuki Tokyo Spa, Mifuki Perfect Skin, massage, massage Nhật Bản - Bà Mifuki - người đưa liệu trình trị nám ra thế giới


      © 2021 FAP
        1,327,955       42