Thời trang

Mỹ nhân Việt khoe quà tặng trang sức ý nghĩa

Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng, Fung La, Võ Hạ Trâm cùng khoe hình ảnh thanh lịch, cá tính với trang sức hoa hướng dương thuộc bộ sưu tập Sunflower của PNJ.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập Sunflower, PNJ đã gửi tặng các cô nàng sao Việt có hoạt động tích cực, mang tính lan tỏa thông điệp tốt đẹp những sản phẩm mới của thương hiệu. Bộ sưu tập Sunflower tôn vinh những cô gái lạc quan, luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và lan toả cảm hứng đến mọi người xung quanh. Vì vậy, mỗi mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đều mang hình dáng đoá hoa hướng dương cách điệu - loài hoa mang ý nghĩa lạc quan, kiêu hãnh, luôn hướng đến những điều tươi sáng và mới mẻ.

Chân không dài nhưng làm hết mình rồi sẽ được ghi nhận. Cảm ơn PNJ đã nhìn nhận sự nỗ lực của Fung La. Lời chúc ý nghĩa, món quà rất đẹp. - La Thanh Thanh

"Chân không dài nhưng làm hết mình rồi sẽ được ghi nhận. Cảm ơn PNJ đã nhìn nhận sự nỗ lực của Fung La. Lời chúc ý nghĩa, món quà rất đẹp." - La Thanh Thanh

Mang thông điệp tích cực, bộ sưu tập còn được thiết kế tinh xảo với chất liệu chủ đạo là đá Suncut. Đây là dòng đá được 'viên pha lê' của nước Áo - Swarovski thiết kế riêng và độc quyền cho PNJ tại Việt Nam. Mỗi viên đá Suncut được tạo nên từ 86 giác cắt, mỗi giác cắt được mô phỏng hình dáng của 5 tia sáng, tượng trưng cho ánh mặt trời. Những giác cắt tinh xảo này tạo nên độ sáng và độ lấp lánh cho viên đá, giúp cho tổng thể món trang sức trở nên thu hút và bắt mắt hơn khi được đeo lên người.

Ngọc cảm ơn PNJ đã cho Ngọc đc là một phần của dự án Sunflower. Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng lan toả năng lượng tích cực của mình đến với tất cả mọi người Ninh Dương Lan Ngọc cảm ơn PNJ đã cho Ngọc đc là một phần của dự án Sunflower. Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng lan toả năng lượng tích cực của mình đến với tất cả mọi người Ninh Dương Lan Ngọc - Ninh Dương Lan Ngọc.

"Ngọc cảm ơn PNJ đã cho Ngọc đc là một phần của dự án Sunflower. Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng lan toả năng lượng tích cực của mình đến với tất cả mọi người Ninh Dương Lan Ngọc cảm ơn PNJ đã cho Ngọc đc là một phần của dự án Sunflower. Ngọc sẽ tiếp tục cố gắng lan toả năng lượng tích cực của mình đến với tất cả mọi người Ninh Dương Lan Ngọc" - Ninh Dương Lan Ngọc.

Hình tượng đoá hướng dương tươi sáng mang ý nghĩa tích cực với tinh thần lạc quan kết hợp cùng viên đá Suncut lấp lánh đầy tinh tế tạo nên tổng thể thiết kế trang sức vừa nhã nhặn vừa thu hút, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang. Cho dù bạn theo đuổi phong cách menswear mạnh mẽ như Thanh Hằng, tươi sáng và trẻ trung như Ninh Dương Lan Ngọc, hay gợi cảm như Fung La, sang trọng và nữ tính như Võ Hạ Trâm... tất cả đều có thể phối hợp vô cùng ăn ý với các mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower.

Nhận món quà đã biết người tặng có tâm. Cảm ơn PNJ đã ghi nhận những đóng góp của Hằng, đồng hành với nhau cũng hơn 4 năm rồi. Hằng tin những giá trị tích cực trong cuộc sống mà Hằng luôn hướng đến và lan tỏa nó đến mọi người cũng là điều PNJ mong mỏi. Rất thích sản phẩm lấy ý tưởng từ hoa hướng dương lần này. Hãy cứ sống như đóa hướng dương, vươn mình về nơi có nắng nhé - Siêu mẫu Thanh Hằng. 

"Nhận món quà đã biết người tặng có tâm. Cảm ơn PNJ đã ghi nhận những đóng góp của Hằng, đồng hành với nhau cũng hơn 4 năm rồi. Hằng tin những giá trị tích cực trong cuộc sống mà Hằng luôn hướng đến và lan tỏa nó đến mọi người cũng là điều PNJ mong mỏi. Rất thích sản phẩm lấy ý tưởng từ hoa hướng dương lần này. Hãy cứ sống như đóa hướng dương, vươn mình về nơi có nắng nhé" - Siêu mẫu Thanh Hằng. 

Sự linh hoạt và sáng tạo chính là điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập tràn đầy cảm hứng này. Mỗi món trang sức đều có thể dễ dàng kết hợp cùng nhau và còn có rất nhiều kiểu đeo để người dùng tự do phá cách. Đây quả là một điểm cộng tuyệt vời để các tín đồ thời trang để thể hiện cá tính của chính mình.

Mọi sự ghi nhận đều đáng được trân trọng, nhất là khi nó lại chỉnh chu và ý nghĩa thế này. Cảm ơn PNJ vì điều này. Cảm ơn một lần nữa vì đã coi Trâm như là đóa hoa hướng dương, lan tỏa niềm vui sống đến mọi người. Món quà này sẽ luôn nhắc nhớ Trâm về việc phải luôn lạc quan, yêu đời trước mọi hoàn cảnh của cuộc sống như đóa Hoa hướng dương rất quật cường, một mực chạy về hướng mặt trời không buông, mặc kệ bản thân bị đốt nóng đến bỏng rát - Ca sỹ Võ Hạ Trâm

"Mọi sự ghi nhận đều đáng được trân trọng, nhất là khi nó lại chỉnh chu và ý nghĩa thế này. Cảm ơn PNJ vì điều này. Cảm ơn một lần nữa vì đã coi Trâm như là đóa hoa hướng dương, lan tỏa niềm vui sống đến mọi người. Món quà này sẽ luôn nhắc nhớ Trâm về việc phải luôn lạc quan, yêu đời trước mọi hoàn cảnh của cuộc sống như đóa Hoa hướng dương rất quật cường, một mực chạy về hướng mặt trời không buông, mặc kệ bản thân bị đốt nóng đến bỏng rát" - Ca sỹ Võ Hạ Trâm

Với thiết kế tinh tế, sáng tạo cùng với thông điệp tràn đầy cảm hứng, bộ sưu tập trang sức Sunflower không chỉ giúp các cô gái khẳng định phong cách cá nhân mà còn có thể lan tỏa nguồn cảm hứng sống lạc quan, yêu đời đến với mọi người xung quanh. Thông qua những món trang sức nhỏ xinh này, PNJ muốn gửi gắm thông điệp mỗi cô gái sẽ trở thành một đoá hoa hướng dương rực rỡ, tỏa ra ánh hào quang của riêng mình và luôn hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống.

Xem toàn bộ các mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower từ PNJ tại đây.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận)

NgoiSao.net

trang sức, Fung La, Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Võ Hạ Trâm - Mỹ nhân Việt khoe quà tặng trang sức ý nghĩa


      © 2021 FAP
        1,333,592       17