Thời trang

MC Thảo Vân lần đầu làm mẫu áo dài

Thảo Vân mặc áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và cảm thấy 'không dễ dàng chút nào' trong lần đầu thử sức vai trò người mẫu.

[Caption]x

Tâm đắc với vẻ đẹp truyền thống của MC Thảo Vân, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mời chị ướm thử bộ sưu tập áo dài anh ra mắt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Lần đầu làm người mẫu, nữ MC không khỏi hồi hộp. 'Dù đã quen với việc dẫn dắt các chương trình trước đông đảo khán giả, việc tạo dáng với áo dài và ống kính nhiếp ảnh gia quả là thử thách không đơn giản', chị bảo.

[Caption]x

Các thiết kế Thảo Vân mặc được làm từ chất lụa nhung co giãn bốn chiều, dáng áo ôm sát cơ thể, tôn đường cong mềm mại.

[Caption]x

Đỗ Trịnh Hoài Nam dùng các tone màu mạnh như xanh thẫm, đỏ, vàng trong bộ sưu tập. Anh tạo điểm nhấn bằng các họa tiết lấy cảm hứng từ hội họa dân gian, được vẽ tay hoặc in công nghệ 4D trên cả hai mặt vải.

[Caption]x

Thảo Vân tự tin khoe vóc dáng tuổi 49 trong tà áo dài được cách điệu tinh tế.

[Caption]x

'Những chiếc áo được biến tấu hợp lý để trông không đơn điệu nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của món trang phục truyền thống', chị bảo.

[Caption]x

MC Thảo Vân thường chọn áo dài cho những lần xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Thiết kế xẻ tay giúp chị trông thời trang nhưng vẫn kín đáo và thanh lịch.

[Caption]x

Vẻ chững chạc của màu tím được tiết chế nhờ cổ tròn và tay lỡ, giúp chiếc áo trở nên trẻ trung, phù hợp nhiều đối tượng người mặc.

[Caption]x

Thảo Vân ấn tượng với sự phá cách của Đỗ Trịnh Hoài Nam trong phần cổ và vai ở thiết kế này.

Vân Anh

NgoiSao.net

mc thảo vân, áo dài, ngày 20/11 - MC Thảo Vân lần đầu làm mẫu áo dài


      © 2021 FAP
        1,327,951       42