Làm đẹp

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi lên đường dự Asian Cup 2019

Chàng hậu vệ sinh năm 1996 của tuyển Việt Nam cùng bạn gái có những trải nghiệm thú vị khi tới làm răng thẩm mỹ tại nha khoa Bally.

Thứ tư, 2/1/2019, 17:49 (GMT+7)
Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 1

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài đời, chuyện tình của chàng cầu thủ sinh năm 1996 với bạn gái Quỳnh Anh cũng thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Cặp trai tài gái sắc không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật mỗi khi sánh đôi. Quỳnh Anh thường xuyên tới cổ vũ tinh thần cho bạn trai tại các trận đấu. Cô nàng cho biết, Duy Mạnh là chàng trai ấm áp và rất quan tâm tới người yêu.

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 3

Mới đây, Duy Mạnh đích thân đưa Quỳnh Anh đi làm răng tại nha khoa Bally. "Tranh thủ kỳ nghỉ hiếm hoi trước khi bước vào giải đấu Asian Cup 2019, tôi muốn dành thời gian cho bạn gái, bù đắp quãng thời gian xa nhau sắp tới", Duy Mạnh nói. 

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 2

Sau khi được bác sĩ tư vấn, cả hai quyết định lựa chọn công nghệ thẩm mỹ răng mới tại Bally đảm bảo đảm không đau, không ê buốt.

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 4

Duy Mạnh được nha sĩ kiểm tra tình trạng răng và đưa ra phương pháp cụ thể.

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 5

Cặp đôi khá hài lòng sau khi trải nghiệm làm răng tại nha khoa Bally. Duy Mạnh cho biết bản thân muốn tự tin hơn khi giao lưu cùng người hâm mộ với hàm răng trắng sáng trong khi bạn gái Quỳnh Anh mong muốn cải thiện nụ cười để thuận lợi hơn trong kinh doanh.

Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi tham dự Asian Cup 2019 - 6

Vừa qua, hệ thống nha khoa Bally cũng ra mắt công nghệ răng sứ Emax Extra Thin với đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng, trông tự nhiên như răng thật. Đại diện Bally cho biết, chất liệu sứ cao cấp, có kết cấu kim cương đem lại tính thẩm mỹ cao, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, độ bền so với các loại răng sứ thông thường. Ngoài ra, răng sứ Emax Extra Thin còn góp phần tạo khóe môi cười một cách tự nhiên.

Liên hệ: Nha khoa quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0945 368989

Facebook: www.facebook.com/nhakhoaquoctebally

Website: nhakhoabally.vn/

(Nguồn: Nha khoa quốc tế Bally)

NgoiSao.net

cầu thủ Duy Mạnh, nha khoa Bally, chăm sóc răng, thẩm mỹ răng - Duy Mạnh đưa bạn gái đi làm đẹp trước khi lên đường dự Asian Cup 2019


      © 2021 FAP
        1,335,121       37