Làm đẹp

Chi bộn tiền bơm ngực, mẫu nữ thấy như có người ngồi lên mình

Vòng một to nhất nhì nước Anh khiến Nicki Valentina Rose gặp khó khăn khi lái xe và phải nằm sấp đi ngủ.

Nicki Valentina Rose, 26 tuổi, là người mẫu tại  Kensington, Anh từng trải qua hàng chục ca phẫu thuật bao gồm 15 lần bơm môi và 3 lần sửa mũi. Trước đó vào năm 21 tuổi, Nicki cũng tìm đến dao kéo để tăng size cho vòng một nhưng chưa thấy ưng ý.

Nicki từng trải qua hàng chục ca phẫu thuật để có thân hình giống nữ ca sĩ người Pháp - Lolo Ferrari. 

Nicki từng trải qua hàng chục ca phẫu thuật để có thân hình giống nữ ca sĩ người Pháp - Lolo Ferrari. 

Gần đây, Nicki bất chấp cảnh báo của bác sĩ, chi 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) để bơm thêm 5.000 cc, trở thành người có vòng ngực "khủng" nhất nước Anh. Trước khi làm phẫu thuật, các chuyên gia đã cảnh báo về nguy cơ đau lưng, mệt mỏi kinh niên, tăng cân và nhiều khó khăn khác trong sinh hoạt hàng ngày nhưng cô không để tâm.

"Tôi hạnh phúc hơn rất nhiều kể từ khi có vòng ngực này, đó là điều tôi vẫn ao ước từ khi còn nhỏ. Tôi chỉ là một cô gái sống ở Anh và có bộ ngực lớn nhất đất nước này mà thôi", Nicki chia sẻ.

Nicki tin rằng mình là người có vòng ngực to nhất nước Anh. 

Nicki tin rằng mình là người có vòng ngực to nhất nước Anh. 

Dù thỏa mãn được ước mơ của bản thân nhưng Nicki cũng phải thú nhận vòng ngực "khủng" khiến cô gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày như lái xe hay khi làm sạch vùng da dưới cánh tay: "Khi nằm ngửa tôi có cảm giác như có ai đó ngồi lên người vậy, tôi phải nằm sấp để thấy dễ chịu hơn".

Lấy cảm hứng từ vũ công, diễn viên phim người lớn Lolo Ferrari, Nicki cho biết cô vẫn tiếp tục muốn phẫu thuật nâng mông và đang cân nhắc việc cắt bỏ xương sườn. "Tôi thấy mình trước đó quá đơn giản và nhàm chán nên muốn trở nên nổi bật, hạnh phúc và tự tin hơn. Nhiều bạn bè nói tôi điên nhưng nhiều người cũng vui vẻ bởi họ biết tôi được làm điều bản thân muốn. Người lạ gần như sốc khi thấy diện mạo của tôi bởi họ chưa bao giờ thấy ai có bộ ngực to đến vậy và thường xin chụp hình cùng. Nếu bạn không ưng ý với bất kỳ điều gì hãy thay đổi nó sao cho bản thân được hạnh phúc nhưng nhớ rằng vẻ đẹp sẽ luôn đến từ bên trong".

Cô gái người Anh vẫn muốn nâng mông để thỏa mãn đam mê của mình. 

Cô gái người Anh vẫn muốn nâng mông để thỏa mãn đam mê của mình. 

Duk Sun (Theo The Sun)

NgoiSao.net

ngực khủng, bơm ngực, phẫu thuật thẩm mỹ - Chi bộn tiền bơm ngực, mẫu nữ thấy như có người ngồi lên mình


      © 2021 FAP
        1,333,755       7