Làm đẹp

5 loại sữa dưỡng thể bình dân giúp da khô mốc trở nên mềm mịn tức thì

Tinh chất dưỡng ẩm giúp phục hồi màng da, trả lại làn da mềm mịn hơn cho bạn gái.

Thứ năm, 3/1/2019, 10:33 (GMT+7)
Vào mùa đông, thời tiết thường hanh và khô khiến da bị mất nước dẫn đến tình trạng da bị khô, nhất là ở mặt và tay thường có hiện tượng khô, nứt nẻ.

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến cơ thể mất nước dẫn đến tình trạng da nứt nẻ, nhất là ở tay và chân. Việc thường xuyên dùng máy sưởi, không chăm sóc da cũng khiến cơ thể mất nước, da khô, nhăn. Sử dụng các loại kem dưỡng thể giàu độ ẩm giúp cải thiện tình trạng này. 

Sữa dưỡng thể của Vaseline có kết cấu đặc, chất kem trắng mang đến hiệu ứng da trắng hơn một chút sau khi thoa. Ngoài các hợp chất dưỡng ẩm thông thường, sản phẩm này còn chứa chỉ số chống nắng, phù hợp để sử dụng vào ban ngày. Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Sữa dưỡng thể của Vaseline có kết cấu đặc, chất kem trắng mang đến hiệu ứng da trắng hơn một chút sau khi thoa. Ngoài các hợp chất dưỡng ẩm thông thường, sản phẩm này còn chứa chỉ số chống nắng, phù hợp để sử dụng vào ban ngày. 

Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Sữa dưỡng thể St.Ives có kết cấu kem mỏng, nhẹ, tan ngay vào da sau khi thoa. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu cùng các chiết xuất từ tự nhiên như  dưa chuột, bơ, dưa leo, yến mạch, tảo biển... giúp làm mềm da hiệu quả. Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Sữa dưỡng thể St.Ives có kết cấu kem mỏng, nhẹ, tan ngay vào da sau khi thoa. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu cùng các chiết xuất từ tự nhiên như dưa chuột, bơ, yến mạch, tảo biển... giúp làm mềm da hiệu quả. 

Giá tham khảo: 130.000 đồng.

Sữa dưỡng thể của Nivea rất giàu vitamin E, dầu quả bơ, tinh dầu hạt nho, giúp làm mềm cả những làn da khô và nứt nẻ nhất.  Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa. Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Sữa dưỡng thể của Nivea rất giàu vitamin E, dầu quả bơ, tinh dầu hạt nho, giúp làm mềm cả những làn da khô và nứt nẻ nhất.  Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa. 

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Sữa dưỡng thể Dove có chất kem đặc, khi mới thoa có cảm giác hơi dính nhưng chỉ cần massage nhẹ nhàng trong một phút là kem sẽ thẩm thấu hết vào da. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Sữa dưỡng thể Dove có chất kem đặc, khi mới thoa có cảm giác hơi dính nhưng chỉ cần massage nhẹ nhàng trong một phút là kem sẽ thẩm thấu hết vào da. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Sữa dưỡng thể Hazeline có chiết xuất lành tính từ các thành phần tự nhiên như  ngọc trai, trà xanh, mầm gạo, hoa sen tuyết... giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Kết cấu kem không quá đặc giúp thẩm thấu nhanh, để lại hương thơm thoang thoảng. Giá tham khảo: 140.000 đồng

Sữa dưỡng thể Hazeline có chiết xuất lành tính từ các thành phần tự nhiên như ngọc trai, trà xanh, mầm gạo, hoa sen tuyết... giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Kết cấu kem không quá đặc giúp thẩm thấu nhanh, để lại hương thơm thoang thoảng.

Giá tham khảo: 140.000 đồng

NgoiSao.net

dưỡng thể, dưỡng thể bình dân, trị da khô mốc, da khô, sữa dưỡng thể - 5 loại sữa dưỡng thể bình dân giúp da khô mốc trở nên mềm mịn tức thì


      © 2021 FAP
        1,335,761       34