Đẹp

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH H'Hen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính

Vẫn là gương mặt cá tính, góc cạnh, làn da nâu nóng bỏng nhưng kiểu tóc cô để lại khác xa hoàn toàn so với tất cả những kiểu tóc mà H'Hen Niê đã từng để trước kia.

Luôn trung thành với mái tóc tém cá tính, đến nỗi mà nhắc đến H'Hen Niê là công chúng nghĩ ngay đến một nàng Hậu tóc ngắn như con trai. Nhưng thay vì lúc nào cũng giữ nguyên một cách tạo kiểu thì H'Hen Niê lại thay đổi, biến hóa khá nhiều nên dù có tóc tém thì mỗi kiểu lại có một nét cá tính thú vị riêng. Tuy nhiên cũng có vài lần sự thử nghiệm của cô không mang lại kết quả như mong muốn, nhưng người hâm mộ vẫn rất háo hức trước những màn thử nghiệm phong cách mới của H'Hen Niê.

Tại một sự kiện gần đây, nàng Hậu cá tính của chúng ta tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ. Vẫn là gương mặt cá tính, góc cạnh, làn da nâu nóng bỏng nhưng kiểu tóc cô để lại khác xa hoàn toàn so với tất cả những kiểu tóc mà H'Hen Niê đã từng để trước kia.

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 1.

HH H'Hen Niê tươi rói xuất hiện tại một sự kiện mới đây. Nàng Hậu đã tăng được 6 kg nên nhìn vóc dáng của cô cũng đầy đặn, có sức sống hơn trước rất nhiều.

Vẫn là cách trang điểm nhấn sắc vào đôi mắt sâu, khuôn môi nude nhẹ nhàng bí ẩn, nhưng mái tóc của H'Hen Niê lại thay đổi hoàn toàn. Giữ nguyên độ ngắn của mái tóc tém, H'Hen Niê chia ngôi lệch, bên ngắn bên dài đầy ngẫu hứng.

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 2.
Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 3.

Kiểu tóc mới của H'Hen Niê khá thú vị với ngôi lệch bên ngắn bên dài. Phần tóc ngắn được cắt tỉa ngắn gọn, phần còn lại để dài bồng bềnh với chiều dài gần chạm cằm.

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 4.

H'Hen Niê còn sấy phồng phần đỉnh đầu tạo ấn tượng về sự sang trọng, cá tính cho mái tóc mới của mình. Tuy nhiên cũng có có nhiều người nhận xét kiểu tóc của cô nhìn có phần hơi già so với tuổi thật.

H'Hen Niê vừa gây ấn tượng với mái tóc uốn xoăn xong thì giờ lại thêm kiểu tóc lệch mái dài này đốn tim người hâm mộ.

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 5.

Thử nghiệm khá nhiều các tạo kiểu cho mái tóc tém nhưng đúng là H'Hen Niê nên để tóc tém với độ dài vừa đủ chứ đừng bạo tay cắt under cut như một vài lần trước.

Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 6.
Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 7.
Không còn cắt tóc ngắn như con trai, HH HHen Niê giờ để mái dài tạo phồng cực kỳ nữ tính - Ảnh 8.

Rủ nhau diện đồ hở bạo, cả Kỳ Duyên và H'Hen Niê đều lọt ngay top sao mặc xấu tháng 6

aFamily

đẹp, thời trang, kiểu tóc


      © 2021 FAP
        1,332,206       40