Đẹp

Sự thật đằng sau bức ảnh Lý Tiểu Lộ ăn mặc phản cảm, xuất hiện xinh đẹp sau scandal ngoại tình

Thực chất đây là bức ảnh được chụp từ năm 2013, khi Lý Tiểu Lộ tham dự sự kiện tuyên truyền cho bộ phim mà cô đóng.

Dù scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và PG One đã xảy ra được nửa năm, nhưng cho đến nay cả 2 người vẫn là trọng tâm công kích của cư dân mạng. Đặc biệt là Lý Tiểu Lộ, chỉ mới cách đây ít hôm cô còn rộ lên tin đồn ngoại tình với "ông vua nhạc sến" Tiết Chi Khiêm nên hình ảnh của cô càng trở nên xấu trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục bị nhiều cư dân mạng chỉ trích khi trên mạng lan truyền hình ảnh cô mặc mẫu trang phục có thiết kế khá nhạy cảm.

Lý Tiểu Lộ diện mẫu áo có đường cắt ở ngực khá nhạy cảm.

Sau khi bức ảnh trên lan truyền rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên họ Lý. Họ cho rằng cô ăn mặc lố lăng, lại không biết xấu hổ sau scandal ngoại tình. Hình ảnh xinh đẹp của cô khác biệt hoàn toàn so với dáng vẻ tiều tụy, gầy rộc của Giả Nãi Lượng vài ngày trước đó.

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích bộ đồ của Lý Tiểu Lộ.

Sự thật đằng sau bức ảnh Lý Tiểu Lộ ăn mặc phản cảm, xuất hiện xinh đẹp sau scandal ngoại tình - Ảnh 3.

Tuy nhiên thực chất đây là bức ảnh được chụp từ khá lâu, chính xác là từ ngày 17/12/2013, khi nữ diễn viên tham dự buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim "Tư Nhân Đính Chế" mà cô đóng.

Sự thật đằng sau bức ảnh Lý Tiểu Lộ ăn mặc phản cảm, xuất hiện xinh đẹp sau scandal ngoại tình - Ảnh 4.

Bức ảnh trên chụp từ một sự kiện vào ngày 17/12/2013 chứ không phải ảnh mới đây như nhiều người lầm tưởng.

Vậy nên thông tin Lý Tiểu Lộ tươi cười xuất hiện tại sự kiện sau scandal ngoại tình là hoàn toàn sai sự thật.

Cho đến hiện nay, cả Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng vẫn né tránh truyền thông và chưa xuất hiện cùng nhau sau scandal ngoại tình gây chấn động làng giải trí. Lần gần đây nhất, cô xuất hiện trong 1 đoạn clip livestream trên tài khoản của anh trai với vẻ ngoài khá rạng rỡ. Tài khoản này cũng tiết lộ Điềm Hinh đang ở với bố mẹ, 2 bên nội ngoại cũng rất vui vẻ.

Sự thật đằng sau bức ảnh Lý Tiểu Lộ ăn mặc phản cảm, xuất hiện xinh đẹp sau scandal ngoại tình - Ảnh 6.

Lý Tiểu Lộ xuất hiện trong clip livestream của anh trai với vẻ khá rạng rỡ. Nhiều người còn khẳng định chiếc nhẫn mà cô đeo chính là nhẫn cưới, vậy nên rất có thể 2 vợ chồng họ đã vui vẻ đoàn tụ với nhau.

Tổng hợp

aFamily

lý tiểu lộ, Style của sao, star style


      © 2021 FAP
        1,335,761       46