Đẹp

Khi những bà mẹ U40 khoe dáng, đến gái còn son cũng phải ghen tỵ

4 bà mẹ U40 của showbiz Việt, đã không phô diễn vóc dáng thì thôi, một khi đã khoe thì thiếu nữ mới đôi mươi cũng chẳng thể so bì được.

Thu Thủy (34 tuổi)

Không thể phủ nhận vóc dáng của Thu Thủy ngày càng nóng bỏng, săn chắc. Bộ ảnh mới mà cô vừa chia sẻ càng minh chứng cho việc "gái một con" ở độ tuổi nào thì cũng "trông mòn con mắt". Bước sang tuổi 34, Thu Thủy không chỉ ấn tượng với vóc dáng thon gọn, vòng 1, vòng 3 nở nang, vòng 2 lộ cơ săn chắc mà nhan sắc của cô cũng ngày càng trẻ trung tươi mới bất chấp sự tác động của thời gian.

Phạm Quỳnh Anh (34 tuổi)

Luôn giữ hình ảnh kín đáo chỉn chu của một bà mẹ 2 con U40, nhưng mới đây Phạm Quỳnh Anh cũng khiến người hâm mộ bất ngờ trước vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng cùng nhan sắc mong manh đẹp đến mê lòng của mình. Không khoe dáng thì thôi, một khi đã khoe Phạm Quỳnh Anh chọn hẳn những thiết kế trần lưng, đầm hai dây khoe trọn vóc dáng gợi cảm khó rời mắt của mình. Ngay cả những bộ đồ tập yoga ôm sát cũng được mẹ hai con tận dụng tối đa để phô diễn những đường cong chuẩn mực.

Hồ Ngọc Hà (34 tuổi)

Nói đến Hồ Ngọc Hà thì đúng là không ai có thể sánh được với vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc cao sang quý phái của bà mẹ 1 con U40 này. Nếu như 2 bà mẹ trên hãn hữu lắm mới thấy khoe dáng táo bạo thì Hồ Ngọc Hà chẳng bao giờ ngại, thậm chí cô còn thường xuyên khiến người hâm mộ đứng hình mỗi khi mình diện đồ bơi hay những thiết kế gợi cảm phô diễn vóc dáng. 

Phải nói là suốt những năm tháng hoạt động showbiz, từ khi còn là người mẫu, đến bây giờ khi là mẹ 1 con và bước vào tuổi 34, vẫn chưa có một người đẹp nào có thể so bì được với Hà Hồ cả về đẳng cấp thời trang lẫn sắc vóc nóng bỏng.

Thủy Tiên (32 tuổi)

Theo đuổi phong cách quyến rũ, Thủy Tiên luôn biết cách lựa chọn những trang phục có thể phô diễn được vóc dáng gợi cảm của mình. Không mấy khi diện bikini khoe dáng, nhưng tại sự kiện hay khi biểu diễn lại hoàn toàn khác, những thiết kế bodysuit cắt xẻ, đầm xẻ cao chót vót, cổ sâu hút hút... chính là những thiết kế mà mẹ một con nóng bỏng này rất hay diện. Từ khi còn son sắc Thủy Tiên đã diện đồ khá bạo tay, nay khi đã là mẹ một con ngoài 30 tuổi dù không bạo như trước nhưng Thủy Tiên vẫn có cách để phô diễn vóc dáng của mình gợi cảm quyến rũ mà không hề phô phang, táo bạo.

Rủ nhau diện đồ hở bạo, cả Kỳ Duyên và H'Hen Niê đều lọt ngay top sao mặc xấu tháng 6

aFamily

đẹp, thời trang, Hồ NGọc Hà, Thuỷ Tiên, Thu Thuỷ, phạm quỳnh anh, vóc dáng của sao


      © 2021 FAP
        1,334,097       32