Đẹp

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức

Mới rục rịch vào hè mà túi cói đã có bao biến tấu xinh yêu để các nàng lựa chọn. 4 mẫu dưới đây là những mẫu cơ bản nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu túi cói lên ngôi. Thời gian này, dường như đi đâu chúng ta cũng có thể thấy đủ loại túi cói với mọi kiểu dáng đa dạng, dù là đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí nhiều cô nàng còn mang túi cói đến công sở. Không chỉ là chất liệu đặc trưng cho mùa hè, những mẫu túi cói còn thổi thêm nét mềm mại, phóng khoáng thay cho những bộ trang phục cứng nhắc ngày thường. Mùa hè năm nay cũng có rất nhiều mẫu túi cói xinh xắn, chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số mẫu túi được nhiều cô nàng yêu thích.

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 1.

1. Túi cói dáng hộp cứng cáp

Nếu chăm chỉ lướt Instagram hay các trang mạng xã hội dạo gần đây, bạn sẽ nhận ra các mẫu túi cói dáng hộp đang là mẫu túi được nhiều cô nàng yêu thích. Dáng hộp hình vuông hay hình chữ nhật cứng cáp mang đến ấn tượng vừa cổ điển, thanh lịch lại mới mẻ, lạ mắt. Cũng chính vì sự kết hợp hài hòa đó nên mẫu túi này có thể hợp với nhiều phong cách, dù bạn diện hàng ngày với những mẫu váy mềm mại, hay diện đến công sở với những mẫu trang phục cơ bản thì cũng đều hợp cả.

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 2.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 3.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 4.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 5.

2. Túi cói dáng tròn mềm mại

So với túi dáng hộp, túi cói dáng tròn có phần mềm mại, nhẹ nhàng hơn đôi chút. Dù đều mang dáng tròn, nhưng mẫu túi này cũng có rất nhiều biến tấu xinh yêu, từ dáng tròn được đan theo khung cứng cáp, cho đến những dáng túi tote hay túi cầm tay hình tròn. Mẫu túi này hợp nhất khi kết hợp cùng những trang phục nữ tính, có vẻ nhẹ nhàng thanh lịch.

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 6.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 7.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 8.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 9.

3. Túi cói dáng bucket

Mùa hè năm nay nhiều cô nàng bắt đầu quay trở lại yêu thích những mẫu túi dáng bucket cổ điển. Không nằm ngoài xu thế đó, túi cói cũng "nhanh chân" bắt nhịp cho ra những mẫu túi cói dáng bucket vừa hợp trend lại mang đầy âm hưởng mùa hè. Tuy nhiên túi cói thay vì mang đáng mềm mại như những dáng bucket cũ thì lại có dáng hộp cứng cáp, phần quai rút ngắn được để bên trong giúp các nàng có thể "giấu" phần dây này.

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 10.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 11.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 12.

4. Túi cói dáng tote

Túi cói dáng tote có thể xem là kiểu dáng cổ điển nhất của túi cói, cứ đến hè là những mẫu túi này lại được các nàng thi nhau diện. Với thiết kế mềm mại, phần đáy bo tròn và phần quai túi dài, các nàng có thể sử dụng mẫu túi này theo 2 cách khác nhau: cách cầm tay thông thường hoặc khoác qua vai. Thêm vào đó, mẫu túi này khá to, nên các nàng có thể tha hồ đựng đồ đạc, vật dụng bên trong.

Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 13.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 14.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 15.
Túi cói năm nay xinh quá, chọn kiểu gì cũng đẹp và tiện hết sức - Ảnh 16.

Tổng hợp

aFamily

thời trang, đẹp, xu hướng xuân hè 2018, túi cói


      © 2021 FAP
        1,328,013       42