Đẹp

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp

Đều là những gương mặt khả ái của Hoàng gia Anh nhưng cách chọn váy cưới của Công nương Diana, Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle lại có nhiều điểm khác biệt.

Váy cưới luôn là chủ đề được quan tâm đặc biệt trong các đám cưới của Hoàng gia Anh. Từ đám cưới của Công nương Diana trong quá khứ hay tới đám cưới của 2 vị Công nương ở thời hiện tại là Kate Middleton lẫn Meghan Markle, đây đều là thứ mà người ta không ngớt lời bàn tán. Tất nhiên, mỗi bộ váy lại mang một vẻ đẹp lẫn câu chuyện khác nhau nhưng bạn có thấy, độ cầu kỳ trong váy cưới của 3 mẹ con Công nương đều giảm theo thời gian?

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 1.
3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 2.
3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 3.

Đầu tiên, hãy kể đến váy của người mẹ chồng quá cố - Công nương Diana.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 4.

Có phom bồng xòe với nhiều chi tiết béo nhún, váy cưới của Công nương Diana là chiếc váy cầu kỳ nhất, so với váy cưới của hai cô con dâu. Vì có kích cỡ quá khổ nên khi Công nương ngồi trên xe đến Nhà thờ chính tòa Thánh Paul, váy đã bị nhăn đôi chỗ. Tuy nhiên, theo cảm quan của đông đảo dân chúng, chi tiết này không ảnh hưởng quá nhiều.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 5.

Để làm nên chiếc váy huyền thoại này, bộ đôi David và Elizabeth Emanue đã sử dụng chất liệu lụa cao cấp, kết hợp cùng chất liệu taffeta rồi đính lên đó 10,000 viên ngọc trai và 1 chiếc huy hiệu bằng vàng 18K ở phần mác váy. Bên cạnh đó, phần đuôi dài váy gần 8m cũng khiến tổng thể bộ trang phục này thêm phần lộng lẫy, xứng với vẻ đẹp của Công nương Diana. Giá trị của bộ váy này rơi vào khoảng 2,6 tỷ đồng nhưng nếu tính theo giá trị hiện tại, nó có giá khoảng 7,6 tỷ đồng.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 6.

Khác với mẹ chồng, váy của Công nương Kate Middleton có thiết kế gọn gàng hơn chút.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 7.

Vẫn là kiểu váy cổ điển, mang đậm phong cách Hoàng gia Anh nhưng Kate Middleton lại chọn chiếc váy satin trắng ngà kết hợp với chất liệu ren chìm được chính NTK Sarah Burton của nhà mốt Alexander McQueen thiết kế riêng. Để nói về chiếc váy này, thanh lịch là tính từ đầu tiên người ta nghĩ đến.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 8.

Thiết kế cổ V gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, phần tay ren dài cùng đuôi váy dài khoảng 2,7m là những đặc điểm dễ thấy nhất. Và khác với Công nương Diana hay tân Công nương Meghan Markle, phần voan đội đầu của Công nương Kate lại không quá dài, dù nó vẫn theo đúng tiêu chuẩn mỏng tang thuần khiết. Vì được đính kết và gia công khá cầu kỳ nên giá trị của nó lên đến 9,8 tỷ đồng.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 9.

Và chiếc váy đơn giản nhất, thuộc về váy của tân Công nương Meghan Markle.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 10.

Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều lời đồn đoán đã chắc mẩm tân Công nương sẽ chọn kiểu váy có đính kết cầu kỳ, có giá khoảng 3 tỷ đồng của nhà mốt Ralph & Russo. Nhưng tới phút chót, Meghan Markle lại khiến dân tình hoàn toàn bất ngờ với một lựa chọn tinh giản hơn nhiều của NTK Clare Waight Keller kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu Givenchy.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 11.

Váy của tân Công nương chỉ đơn giản là kiểu váy lụa trắng trơn, có cổ thuyền và phần tay lỡ thanh lịch. Thiết kế ôm sát vừa đủ cùng phần voan đội đầu dài 5m dường như khá hợp với hình ảnh thanh lịch, đúng chất Hoàng gia mà tân Công nương đang cố gắng xây dựng nên. Đặt lên bàn cân so sánh với hai chiếc váy kể trên, rõ ràng là váy của Meghan Markle là chiếc đơn giản nhất. Tuy nhiên, nó vẫn được lòng khá nhiều người và được đánh giá không hề kém cạnh là bao.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy váy cưới của ai đẹp nhất?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 12.
3 chiếc váy cưới nổi tiếng của Công nương Diana và hai cô con dâu xinh đẹp - Ảnh 13.

Tổng hợp

aFamily

3 chiếc váy cưới nổi tiếng, Hoàng gia Anh, váy cưới hoàng gia, váy cưới của các công nương anh


      © 2021 FAP
        1,328,032       38